มูลนิธิศักดิ์พรทรัพย์จัดโครงการ "ยกระดับศักยภาพผู้บริหารและครู เพื่อการศึกษาที่ยั่งยืนสำหรับโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองน่าน อ.เมืองน่าน จ.น่าน ปีการศึกษา 2565"

ข่าวทั่วไป Friday February 11, 2022 13:40 —ThaiPR.net

มูลนิธิศักดิ์พรทรัพย์จัดโครงการ

มูลนิธิอุดมพร-สมศักดิ์ (เซี่ยงใช่) ศักดิ์พรทรัพย์จัดโครง "การยกระดับศักยภาพผู้บริหารและครู เพื่อการศึกษาที่ยั่งยืนสำหรับโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองน่าน อ.เมืองน่าน จ.น่าน ปีการศึกษา 2565" จำนวน 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนดรุณวิทยา เทศบาลเมืองน่าน (บ้านสวนตาล) โรงเรียนจุมปีวนิดาภรณ์ เทศบาลเมืองน่าน (บ้านภูมินทร์) และโรงเรียนสามัคคีวิทยาคาร เทศบาลเมืองน่าน (บ้านพระเนตร).

วัตถุประสงค์เพื่อให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือทางวิชาการแก่โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองน่าน ในการจัดการเรียนรู้ระดับชั้นอนุบาลและการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์และวิชาภาษาไทยในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 6 เช่น การจัดทำ Learning Package การจัดทำคลังสื่อการสอน การอบรมปฏิบัติการการจัดตกแต่งห้องเรียน การอบรมเชิงปฏิบัติการการผลิตสื่อการสอน การจัดทำคู่มือการนิเทศแบบกัลยาณมิตร และพัฒนาแนวการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปต่อยอดองค์ความรู้ในวิชาอื่น ๆ ได้สำหรับครูในสังกัดเทศบาลเมืองน่าน และเพื่อให้นักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองน่านได้เรียนและได้รับการพัฒนาภายใต้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนตามแนวทางของโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายประถมอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความยั่งยืน รวมถึงเพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้บริหารเทศบาลคณะกรรมการสถานศึกษาและผู้บริหารโรงเรียน ในการพัฒนาการจัดการศึกษาให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลต่อการเรียนรู้ของผู้เรียน

โครงการดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ เทศบาลเมืองน่าน อ.เมืองน่าน จ.น่าน หลักสูตร : การอบรมเชิงปฎิบัติการสำหรับผู้บริหาร หัวข้อกระบวนการพัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองน่าน (หลักสูตรนี้จะไม่มีหนังสือรับรอง)

วิทยากร : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อุบลวรรณ หงษ์วิทยากร, อาจารย์ ดร. ดวงกมล บางชวด, อาจารย์ ดร.ปัญญา อัครพุทธพงศ์

Live : วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 - 15.00 น. ณ เทศบาลเมืองน่าน จ.น่าน

ลิงก์ : https://www.facebook.com/sakdibhornssup.foundation/

ทั้งนี้ มูลนิธิอุดมพร-สมศักดิ์ (เซี่ยงใช่) ศักดิ์พรทรัพย์ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาการศึกษาของประเทศไทย และได้ให้การสนับสนุนกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ ในการพัฒนาการศึกษามาโดยตลอดเป็นระยะเวลาต่อเนื่องยาวนานเพื่อขับเคลื่อนพัฒนาการศึกษาไทยให้เจริญก้าวหน้าต่อไป.


แท็ก วนิดา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ