"Alexander 23" ศิลปินหนุ่มอินดี้มาดเซอร์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Hate Me If It Helps"

ข่าวบันเทิง Friday February 11, 2022 13:49 —ThaiPR.net

"Alexander 23" ศิลปินอินดี้อารมณ์ดีที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์และเจ้าของเพลงฮิตไวรัลอย่าง "IDK You Yet"กับยอดขายระดับแพลทินัม กลับมาพร้อมลุคเซอร์และซิงเกิลใหม่ "Hate Me If It Helps" เพลงที่ผสมผสานความหนักแน่นของไลน์กีตาร์ที่ปล่อยมาพร้อมมิวสิควิดีโออันทรงพลัง เมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม "Alexander23" ได้ประกาศว่าเขากำลังจะร่วมทัวร์กับ John Mayer ใน Sob Rock Tour 2022

"Alexander23" เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดจากการร่วมโปรดิวซ์ผลงานเพลง "good 4 u"ให้กับซูเปอร์สตาร์อย่าง "Olivia Rodrigo" และสำหรับซิงเกิล "Hate Me If It Helps" ถือว่าเป็นเพลงใหม่ในรอบเกือบปี ของ "Alexander23"เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์อารมณ์ดีชาวชิคาโกคนนี้โดยความพิเศษของซิงเกิลนี้คือการได้เพื่อนอย่าง "Olivia Rodrigo" มาร่วมเขียนเนื้อร้อง และ Dan Nigro มารับหน้าที่โปรดิวซ์

"Hate Me If It Helps" เป็นเพลงที่น่าหลงใหล และบีทติดหูได้ในทันทีหลังฟังครั้งแรก ด้วยเสียงกีตาร์อันทรงพลังและ "Alexander23" ได้เปิดเผยว่า เกิดไอเดียแต่งเพลง "Hate Me If It Helps" ขึ้นมาในขณะพยายามจัดการจบความสัมพันธ์ระหว่างเขาและแฟนเก่าโดยเขาเสริมว่า "ผมมาถึงจุดที่รู้ตัวว่าผมรักคน ๆ นี้มาก และผมแค่ต้องการให้เธอรู้สึกดีขึ้นหลังเลิกกันไป ดังนั้นถ้าการกล่าวโทษผมแล้วทำให้เขาคนนั้นรู้สึกดีขึ้น ผมก็โอเค"

มิวสิควิดีโอ "Hate Me If It Help" กำกับโดย Charles Mehling ได้ถ่ายทำอย่างงดงาม เปิดฉากด้วย "Alexander23"นั่งอยู่คนเดียวบนเปียโนฝุ่นตลบกลางทะเลทรายที่รกร้าง จากนั้นภาพจะหมุนเวียนวนลูปไปตามฉากต่าง ๆ ทั้งงรถไฟที่วิ่งผ่านถนนในเมืองร้างหรือเนินทรายที่ส่องแสงสีแดง หรือช็อตภาพของ "Alexander23" ที่ซ้อนทับกับเส้นขอบฟ้าเรียกว่าเป็นมิวสิควิดีโอให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวที่สื่ออารมณ์ความหมายของเพลงได้เป็นอย่างดี

สามารถชมมิวสิควิดีโอ "Hate Me If It Help" ได้แล้วที่นี่: https://youtu.be/NZ4OwtXruRM

สามารถฟังเพลง "Hate Me If It Help" ได้แล้วที่นี่: https://alexander23th.lnk.to/H


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ