ชวนเที่ยวงาน "ของดีของเด่นเมืองตราด" 10 - 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามหลวงตราดเฉลิมพระเกียรติ

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 11, 2022 14:21 —ThaiPR.net

ชวนเที่ยวงาน

จังหวัดตราด โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว ชวนเที่ยวงาน "ของดีของเด่นเมืองตราด" 10 - 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามหลวงตราดเฉลิมพระเกียรติ

จังหวัดตราด โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด ชวนเที่ยวงาน "ของดีของเด่นเมืองตราด" นำทัพผู้ประกอบการกว่า 100 ราย จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชนของจังหวัด โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่น หวังสร้างแรงดึงดูดนักท่องเที่ยว กระตุ้นท่องเที่ยวไทยเติบโตอย่างยั่งยืน 10 - 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามหลวงตราดเฉลิมพระเกียรติ

นายมนตรี ฮมแสน พัฒนาการจังหวัดตราด เปิดเผยว่า "วัตถุประสงค์ของการจัดงาน "ของดีของเด่นเมืองตราด" เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว และผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดตราดสู่สาธารณชน ซึ่งเป็นการส่งเสริม พัฒนา และสร้างมูลค่าให้กับการท่องเที่ยว ด้วยการดึงจุดขายให้เห็นถึง "เสน่ห์ อัตลักษณ์ และภูมิปัญญาท้องถิ่น" ยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดในเชิงนิเวศน์ เชิงสุขภาพ เชิงเกษตร และการท่องเที่ยวชุมชนให้เข้มแข็งมีมาตรฐาน อีกทั้งผู้ประกอบการจังหวัดตราด ได้มีเวทีประชาสัมพันธ์สินค้า และบริการของชุมชน ช่วยสร้างโอกาส และเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับประชาชนของจังหวัด สำหรับจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีจำนวนกว่า 100 ราย อาทิ ผู้ประประกอบการสินค้าเสื้อผ้า - เครื่องประดับ อาหารและเครื่องดื่ม ยาสมุนไพร สินค้า OTOP งานศิลปกรรมและหัตถกรรม รวมถึงผู้ประกอบการบริการท่องเที่ยว หมู่บ้าน OTOP นวัตวิถี/หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว เป็นต้น งานนี้จึงนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพเมืองท่องเที่ยวของจังหวัดที่ยังมีขีดความสามารถอีกมาก ต่อการพัฒนาสู่การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ สามารถสร้างเม็ดเงินกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีที่ ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในยุค 4.0 ได้"

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด ขอเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมช็อป แชะ ชิม แชร์ สนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองตราด โดยงาน"ของดีของเด่นเมืองตราด" จะจัดขึ้น 5 วัน ระหว่างวันที่ 10 - 14 กุมภาพันธ์ ณ สนามหลวงตราดเฉลิมพระเกียรติ ตั้งแต่เวลา 11 โมงเป็นต้นไป ภายในงานจะได้พบกับ การประดับตกแต่งสถานที่ในบรรยากาศที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของจังหวัดตราด กิจกรรมออกร้านของผู้ประกอบการ การจัดแสดงนิทรรศการ และกิจกรรมสาธิต การพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวของหมู่บ้านท่องเที่ยวจังหวัดตราด ทั้ง 4 หมู่บ้าน ประกอบด้วย บ้านท่าระแนะ บ้านแหลมมะขาม บ้านน้ำเชี่ยว และบ้านเปร็ดใน การแสดงดนตรีจากโรงเรียนตราษตระการคุณ วงบ้านเพื่อนตราด กิจกรรมลดแลกแจกแถม สินค้านาทีทอง และการจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงมากมาย ดังนี้

พฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565เสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565จันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
- เต๋า ภูศิลป์ (ก้อนชี้ฟ้า)- เวียง นฤมล- เนม สุรพงศ์

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด โทรศัพท์ 039-511-221 Facebook: CDDTRAT หรือ www.trat.cdd.go.th โดยในงานยังมีกิจกรรม "การซื้อ 1 ฟรี 1" "ซื้ออีกคู่ลดอีกครึ่ง" "ซื้อคี่ให้คู่" และยังมีของรางวัล และของที่ระลึกอีกมากมาย งานนี้จัดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน !


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ