Smallroom เปิดตัวน้องใหม่ " Death Of Heather " วงดนตรี Shoegaze/Dream Pop ประเดิมซิงเกิลแรก " Pretty Things " ความหลอกลวงท่ามกลางสิ่งที่คิดว่าสวยงาม

ข่าวบันเทิง Friday February 11, 2022 13:22 —ThaiPR.net

Smallroom เปิดตัวน้องใหม่

เริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัวศิลปินน้องใหม่สำหรับค่ายเพลงห้องเล็ก Smallroom ที่ได้นำเอา Death Of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์) วงดนตรีแนว Shoegaze/Dream Pop นำโดย เต๊ะ - ธนกาญจน์ ต่างใจเย็น (ร้องนำ) , ภาคภูมิ แหทอง (นาย) - กีตาร์ , นน-ภัทรชนน โดดเสมอ (กลอง) และ ธง - บุญประดิษฐ์ เกียรติชาย (เบส) ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเคยได้โชว์ฝีมือและผลงานแสดงสดระดับเอเชียถึง ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง "Asia Indie Music Showcase 2019" รวมถึงเทศกาลดนตรี 'Pink Cloud Festivel 2019' กับผลงานที่ผ่านมาจนเป็นที่พูดถึง อาทิ Living Slow Disater , Demo I (EP) 2018 และ Death Of Heather (Album) 2020 ที่ได้กระแสตอบรับจากกลุ่มคนฟังเป็นอย่างดี

ล่าสุดพวกเขากลับมาภายใต้สังกัดค่าย Smallroom อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ "Pretty Things" เพลงสากลกลิ่นอาย Alternetive rock , Shoegaze พูดถึงคนที่เคยพบเจอกับ 'ความรักที่สวยงาม' มาโดยตลอด จนวันนึงได้รู้ว่าสิ่งที่ได้เจอและคิดมาตลอดว่าสิ่งเหล่านั้นสวยงาม ท้ายที่สุดกลับเป็น 'การหลอกลวง' ทั้งหมด อีกทั้งเพลงนี้ยังมาพร้อมความหนักแน่นของดนตรีที่สามารถถ่ายทอดทิศทางของวงในปัจจุบันได้อย่างชัดเจน

โดยมิวสิควิดีโอได้ถ่ายทอดเรื่องราวความหวาดกลัวและรู้สึกไม่ปลอดภัยผ่านชายหนุ่มที่รู้สึกเหนื่อยล้ากับการใช้ชีวิตท่ามกลางเมือง จึงต้องทานยาเพื่อบรรเทาอาการเหล่านั้นจนเกิดการเสพติดในท้ายที่สุด เพราะทุกครั้งหลังจากทานยาเขามักจะแสดงถึงตัวตนหรือลักษณะนิสัยซึ่งตรงกันข้ามกับที่เป็นอยู่ ทำให้รู้สึกปลดปล่อยและช่วยหลีกเลี่ยงกับความเจ็บปวดที่ต้องเผชิญในทุกวัน สำหรับดนตรีของเพลงนี้ยังคงมีเมโลดี้และซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของวง พร้อมนิยมความเป็น Death Of Heather ที่อยากให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขาผ่านบทเพลงมากยิ่งขึ้น

ติดตามชม Death Of Heather - Pretty Things [OFFICIAL MV]
ทาง https://www.youtube.com/watch?v=njgxvQKBatU


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ