ททท. ลุยเทรนด์ท่องเที่ยวแคมป์ปิ้ง จัดงานกางเต็นท์สุดต๊าช "CAMP OF LOVE รักนะแคมป์" รับ นทท. วาเลนไทน์นี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 14, 2022 09:15 —ThaiPR.net

ททท. ลุยเทรนด์ท่องเที่ยวแคมป์ปิ้ง  จัดงานกางเต็นท์สุดต๊าช

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ดันการท่องเที่ยวไทยในยุคโควิด-19 ด้วยเทรนด์แคมป์ปิ้ง ผุดโปรเจค "CAMP OF LOVE รักนะแคมป์" ตอบรับแนวโน้มการท่องเที่ยวด้วยผลเสิร์ชเอนจิน พบการค้นหาเกี่ยวกับลานกางเต็นท์มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับพฤติกรรมนักเดินทางในยุค social distancing ที่มองหาการเดินทางในระยะสั้นและต้องการพื้นที่พักผ่อนไม่ไกลนัก แต่สร้างความสุขได้ง่ายๆ ใกล้ตัว ซึ่งแคมป์ปิ้งถูกเลือกเป็นอันดับต้นๆ ของนักเดินทาง โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ บ้านสวนขวัญ ริมเขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

12 กุมภาพันธ์ 2565 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบแคมป์ปิ้ง ด้วยไอเดียสุดครีเอทต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ "CAMP OF LOVE รักนะแคมป์" ชูคอนเซ็ปต์การเดินทางฟีลแคมป์อบอวลด้วยความรัก ภายใต้โครงการ "Thailand Festival Experience@ภาคกลาง" มุ่งหวังฟื้นฟูและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี หนึ่งในจังหวัดเมืองรองสำคัญในภูมิภาคภาคกลาง พร้อมช่วยเสริมสภาพคล่องแก่ผู้ประกอบการในท้องถิ่น เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสให้สามารถสร้างรายได้จากการจำหน่ายสินค้าและบริการการท่องเที่ยวได้ ตลอดจนสร้างความคุ้นเคยให้แก่นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับการเดินทางวิถีนิวนอร์มัล และสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยเมื่อออกท่องเที่ยวด้วยมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่ทาง ททท. ได้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ภายใต้ข้อกำหนดจากกระทรวงสาธารณสุข

โดยภายในงาน เหล่านักท่องเที่ยวสายแคมป์จะได้พบช่วงเวลาที่แสนพิเศษ สัมผัสกับบรรยากาศการตั้งเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่น ฟินไปกับการขับกล่อมดนตรีอันไพเราะจากศิลปินดัง วง "นั่งเล่น" อาทิ เพลงขอคนใจ๋ดีเป็นเพื่อนปี้สักคน, เพลงสายลมกับดอกไม้ในที่ลับตา และเพลงแนวโคฟเวอร์สุดชิวจากวง "NUNA" นอกจากนี้ยังได้ดื่มด่ำกับการนอนดูหนังใต้แสงจันทร์ที่จัดฉายให้รับชมกันหลากหลายเรื่องตลอดค่ำคืน กิจกรรมดังกล่าวนี้ ยังรับรองนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักกางเต็นท์ต่อในคืนถัดไป ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เอาใจนักท่องเที่ยวสายแคมป์ได้ชาร์ตพลังความสุขอย่างเต็มที่ ซึ่ง ททท. มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมด้วยราคาเบาๆ เพียงคืนละ 100 บาท/ท่าน เท่านั้น ติดตามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Camp Of Love : รักนะแคมป์ https://www.facebook.com/campoflove


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ