ส่อง 5 พิกัดจุดเช็คอินใหม่ย่านสาทร - จันทน์ - พระราม 3 ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวอสังหา Thursday February 17, 2022 09:03 —ThaiPR.net

ส่อง 5 พิกัดจุดเช็คอินใหม่ย่านสาทร - จันทน์ - พระราม 3 ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์

ส่อง 5 พิกัดจุดเช็คอินใหม่ย่านสาทร - จันทน์ - พระราม 3 ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์

เมื่อพูดถึงทำเลศักยภาพย่านสาทร - ถนนจันทน์ - พระราม 3 ภาพจำของทำเลย่านนี้คือ แหล่งค้าขาย แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง และชุมชนดั้งเดิมแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งยังเป็นเขตพักอาศัยหนาแน่น และเป็นศูนย์กลางธุรกิจสำคัญที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ได้แก่ สาทร สีลม เจริญกรุง สาธุประดิษฐ์ พระราม 3 ฯลฯ โลเคชั่นในบริเวณนี้จึงเดินทางง่าย สะดวกสบาย พรั่งพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคและสาธารณูปการที่ครบครัน ทั้งสถานศึกษา อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียมพักอาศัย โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

ในช่วงเวลา 1-2 ปีนี้ (2564-2565) มีโครงการที่น่าจับตามองและนับเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในย่านนี้นับรวมได้ 5 โครงการ ได้แก่ เทอร์มินอล 21 พระราม 3, สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี, แมคโคร ถนนจันทน์, ธนา แอสทรา สาทร - จันทน์ และ BTS สถานีเซนต์หลุยส์

พิกัดแรกเริ่มที่ ศูนย์การค้า "เทอร์มินอล 21 พระราม 3" ศูนย์การค้าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาดใหญ่ ใหม่ล่าสุด บนที่ดิน 15 ไร่ โครงการตั้งอยู่บนถนนระราม 3 ใกล้สถานีรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT เจริญราษฎร์ ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ดินมากกว่า 1 หมื่นล้านบาท นับถอยหลังเตรียมเปิดบริการในปี 2565 ปฏิเสธไม่ได้ว่า Terminal 21 พระราม 3 เป็นแม่เหล็กสำคัญในการดึงดูดการลงทุนในโครงการใหม่ๆ ที่จะตามมาในอนาคต

ต่อด้วยพิกัดจุดเช็คอินที่สอง สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี สถานที่แห่งนี้นับเป็นสวนสาธารณะคลองแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งมีต้นแบบจากคลองชองเกชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี ออกแบบในลักษณะสวนสาธารณะกลางถนนให้มีทางเดินเลียบคลองทั้งสองข้าง จุดนั่งพักผ่อน ทางวิ่งออกกำลังกาย ทางจักรยาน เครื่องออกกำลังกายที่เหมาะสม ถือเป็นพื้นที่สีเขียว ในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ที่รองรับวิถีชีวิตยุคใหม่

พิกัดที่สาม แม็คโคร ถนนจันทน์ ฟูดเซอร์วิสใหม่ที่พึ่งเปิดบริการเมื่อ เดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมานี้ ได้รับการตอบรับอย่างคึกคักจากลูกค้าทุกกลุ่มให้เข้าถึงแหล่งจำหน่ายสินค้าอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพ ให้แก่ลูกค้าสมาชิกและผู้ประกอบการกลุ่มผู้ค้าปลีกรายย่อย ร้านอาหาร โรงแรม ธุรกิจจัดเลี้ยง ฯลฯ การมาของ แม็คโคร สาขาถนนจันทน์ นอกจากเป็นศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพกับสโลแกน คู่คิดธุรกิจคุณ แล้ว ยังช่วยให้เกิดงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนโดยรอบอีกด้วย

ตามมาด้วยพิกัดเช็คอินที่สี่ ธนา แอสทรา สาทร - จันทน์ Luxury Touchless คอนโดมิเนียม Rare Item บนจันทน์ 43 จากบริษัท ธนาแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านที่อยู่อาศัย มอบความคุ้มค่ามากกว่า ด้วยระบบไร้สัมผัส (Touchless) ทั้งประตูทางเข้า-ออกอาคารอัตโนมัติและลิฟต์โดยสาร เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มอล มากกว่าด้วยพื้นที่เก็บของถึง 2 เท่า (Dual Storage) ภายในห้องพักและภายนอกห้องด้วย Extra Personal Locker หน้าลิฟต์แต่ละชั้น เพื่อการจัดเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิม ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่หาไม่ได้ในคอนโดทั่วไป โดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พื้นที่ส่วนกลาง พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่มากกว่า เช่น สกายบาร์ ลูน่าการ์เด้น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า โคเวิร์คกิ้งสเปซ ลิฟวิ่งเลานจ์ ล็อบบี้ ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท ย่านสาทร-จันทน์ เดินทางง่ายใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า หรือ รถ BRT คาดว่าจะแล้วเสร็จและโอนกรรมสิทธิ์ได้ประมาณกลางปี 2566 สอบถามโปรโมชั่นดีๆโทร. 02-212-2221

ปิดท้ายพิกัดที่ห้า BTS สถานีเซนต์หลุยส์ (S4) สถานีรถไฟฟ้าที่สร้างขึ้นเพิ่มเติมแห่งแรกของประเทศไทย บนแนวรถไฟฟ้าเดิม ของ BTS สายสีลม จุดที่ตั้งสถานีอยู่ระหว่างสถานีช่องนนทรีกับสถานีสุรศักดิ์ บนถนนสาทรบริเวณปากซอยสาทร 11 (หรือซอยเซนต์หลุยส์ 3) โดยรอบสถานีมีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม และสถานศึกษาจำนวนมาก

ว่าแต่ใครได้ไปเช็คอินพิกัดไหนมาบ้าง ยกมือบอกหน่อยนะ จะไปเช็คอินพิกัดไหน อย่าลืมดูแลตัวเองและคนในครอบครัว ควรใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือให้บ่อย พยายามเว้นระยะห่าง ด้วยความปรารถนาดีจากบริษัท ธนาแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านที่อยู่อาศัยกว่า 40 ปี คลิก www.thanaland.co.th


แท็ก สีลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ