ตั๊ก - นุ้ย - อาไท พาส่องร้านดัง ข้าวมันไก่นายธง และ ซัวเถา ตึ่งฮุ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด ใน จานเด็ด โดน!

ข่าวบันเทิง Thursday February 17, 2022 13:06 —ThaiPR.net

ตั๊ก - นุ้ย - อาไท พาส่องร้านดัง ข้าวมันไก่นายธง และ ซัวเถา ตึ่งฮุ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด ใน จานเด็ด โดน!

จานเด็ด โดน! รายการที่รวบรวม ทั่วไทย ไม่ว่าร้านลับ ร้านดัง ร้านในตำนาน จะลัดคิวมาเสิร์ฟกัน กับ 3 ครอบครัวนักชิม "ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด , นุ้ย-เชิญยิ้ม ,อาไท-สุภทัต โอภาส รับหน้าที่พิธีกร ตัวแทนนักชิม จานไหนที่ว่าเด็ด ร้านไหนที่ว่าโดน รายการจะเปิดแมพ ปักหมุด บุกถึงที่ ยกมาเสิร์ฟให้ดูกันถึงหน้าจอ

ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ มาพบกับร้านเด็ดร้านดัง ข้าวมันไก่นายธง ที่เรียกว่าขายดีมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ส่งต่อมายังลูกสาว คุณแก้ว-ธิติกาญจน์ ศรีวัจนวงศ์ ที่เผยเคล็ดลับความเด็ดโดยใช้ไก่ตอนแท้ๆ และข้าวมันหุงด้วยมันจากไก่เท่านั้น ให้ซึมเข้าเม็ดข้าว ได้ทั้งความหอม ความมัน จนลูกค้าติดใจมาตลอด

และมาต่อร้านที่ 2 จากร้าน ซัวเถา ตึ่งฮุ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด ที่งานนี้ เจ๊มุก-มุกดา เบ้าทอง เจ้าของร้านมาเผยว่า เป็นต้นตำรับจากซัวเถา โดยทั้งเครื่องโม่แป้ง , เครื่องนึ่งๆต่างๆ ยังนำเข้าจากประเทศจีน ที่รับประกันเลยว่ายิ่งทานสดยิ่งอร่อย และมีสูตรการแช่แป้ง โม่แป้งมาจากต้นตำหรับซัวเถาแท้ๆ ไม่มีร้านเหมือนไหนแน่นอน

และยังมีเมนูเด็ดสูตรพิเศษ ที่แต่ละร้านจะทำเป็นพิเศษเพื่อรายการ จานเด็ด โดน! เท่านั้น ส่วนความอร่อยจะเด็ด และโดนขนาดไหน มาติดตามชมได้ ในรายการ จานเด็ด โดน! วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ