DERMASTER ฉลองครบรอบ 10 ปี สาขาใหม่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เปิดประสบการณ์สัมผัสมิติใหม่แห่งวงการความงาม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 17, 2022 15:05 —ThaiPR.net

DERMASTER ฉลองครบรอบ 10 ปี สาขาใหม่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่  เปิดประสบการณ์สัมผัสมิติใหม่แห่งวงการความงาม

DERMASTER ตอกย้ำความสำเร็จเปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี สาขาใหม่เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา สาขาที่ 5 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เหล่าบรรดา ดารา เซเลบ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก มาร่วมพูดคุยแนะนำถึงเคล็ดลับความงาม พร้อมกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการประสบการณ์กว่า 20 ปี

DERMASTER สถาบันสุขภาพและความงามชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นมาด้วยความตั้งใจให้เป็นสถาบันสุขภาพและความงามครบวงจร โดยเรามีความเชื่อว่าศาสตร์แห่งศัลยกรรมเสริมความงามนอกจากจะต้องพึ่งทักษะทางด้านศิลปะแล้ว ความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ยังเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอีกปัจจัยหนึ่ง โดยจะเน้นการดูแลรักษาที่สะดวก รวดเร็ว ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน ด้วยการรวบรวมนวัตกรรมมาตรฐาน ระดับสากล เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามารับบริการ เน้นความปลอดภัยขั้นสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับหัตถการ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอยู่เสมอ พร้อมด้วยการบริการที่จริงใจและรวดเร็ว

DERMASTER สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรายังคงคอนเซ็ปต์ Stand Alone เพื่อรองรับการให้บริการแบบเป็นส่วนตัว (Private) พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ปลอดภัย ซึ่งสาขานี้ยังคงนำเสนอความงามในรูปแบบของบริการด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น แผนกหนังศีรษะและเส้นผม แผนกเวชศาสตร์ชะลอวัย แผนกผิวหนังและเลเซอร์ แผนกกระชับรูปร่างและสัดส่วน โดยพื้นที่หลักสำหรับที่ให้บริการลูกค้าจะถูกจัดเป็นสัดส่วนในแบบ New Normal เพื่อเน้นย้ำการให้บริการแบบ 1 On 1 Service ซึ่งเป็นความสำคัญในมาตรการที่ช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส Covid-19 และเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการ ทีมแพทย์ พยาบาล รวมไปถึงบุคลากรของเดอมาสเตอร์ ได้รับวัคซีนป้องกัน Covid-19 ครบทั้งหมด พร้อมทั้งยังได้รับการตรวจ ATK ก่อนให้บริการและนอกจากนี้ทาง DERMASTER ยังเล็งเห็นความสำคัญในการเดินทาง จึงได้จัดเตรียมบริการ รถรับ-ส่ง บริการฟรี เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

และในโอกาส ฉลองครบรอบ 10 ปี เราทาง DERMASTER ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้ วางใจตลอดระยะเวลา 10 ปี อาทิ Hair removal , Vitamin Rejuvenation , Infrared Sauna ในราคาเพียง 999 บาท รวมไปถึงโปรแกรมต่างๆ มีให้เลือกอีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบจบในที่เดียว สามารถติดตามรายละเอียดได้ข้อมูลโปรแกรมต่างๆได้ที่
Website : http://dermaster-thailand.com/
Facebook : www.facebook.com/dermasterthailandCdc
Call : 02-539-4888
Line: https://lin.ee/812lIAV หรือ @dermasteroffcial
Location : https://goo.gl/maps/RLUiipmW3PhbVkHm8


แท็ก เอกมัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ