เสพงานศิลป์จากศิลปินรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด "Cosmic Garden" ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 18, 2022 10:57 —ThaiPR.net

เสพงานศิลป์จากศิลปินรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านมาดื่มด่ำกับนิทรรศการศิลปะ Cosmic Garden โดยศิลปินหญิงชาวไทย คุณจิดาภา จันทร์สิริสถาพร และภัณฑารักษ์ คุณปราบดา หยุ่น ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2565

คุณปราบดา หยุ่น นักเขียนรางวัลซีไรต์ และเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลด้านวัฒนธรรมของประเทศไทย ได้ให้เกียรติในการเป็นภัณฑารักษ์ในการจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้ กล่าวว่า "งาน Cosmic Garden เป็นการร่วมงานที่น่าตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้รู้จักกับทั้งคุณจิดาภาและโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ดีใจที่ได้มีโอกาสนำเสนองานของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ และคิดว่าแนวคิดที่จะให้พื้นที่กับผลงานศิลปะของโรงแรมฮิลตันสุขุมวิทเป็นวิสัยทัศน์ที่น่าชื่นชม หวังว่าพื้นที่นี้จะเปิดโอกาสให้คนทำงานศิลปะกับคนชมงานได้แลกเปลี่ยนกันอย่างสร้างสรรค์ต่อไป"

คุณจิดาภา (แนน) ได้อธิบายถึงแนวคิดของนิทรรศการในครั้งนี้ว่า "แนนได้ถ่ายทอดแนวคิดดังกล่าวผ่านผลงานแนว Surrealism โดยใช้เทคนิค Acrylic on Canvas นำเสนอความสวยงามที่นอกเหนือไปจากความงามตามธรรมชาติ ผ่านลายเส้นและสีสันสดของธรรมชาติ"

เรเชล เดวิดสัน, ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณปราบดาและคุณจิดาภา ภายใต้แนวคิด Cosmic Garden ที่มีความหมายลึกซึ้งและทำให้เราได้ทบทวนความเป็นตัวตนได้อย่างดี"

"นิทรรศการครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่แขกผู้เข้าพักหรือผู้ใช้บริการโรงแรมจะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศพิเศษนี้ ด้วยภาพศิลปะร่วมสมัยของศิลปินรุ่นใหม่ชาวไทย" เรเชล เดวิดสัน กล่าว

นิทรรศการจะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2565 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริเวณลอบบี้ของโรงแรมซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง

ห้องอาหารมอนโดตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 (สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์) มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมาย พร้อมให้บริการที่ห้องอาหารมอนโดตลอดทั้งวัน

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 620 6666 หรืออีเมล์ bkksu.fb@hilton.com, Line ID @hiltonskbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ