Bangkok Asset Intergroup ร่วมกับ Consync ยกระดับองค์กร ก้าวสู่ผู้นำธุรกิจซื้อขายบ้านมือสองตกแต่งใหม่ อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ข่าวอสังหา Friday February 18, 2022 11:42 —ThaiPR.net

Bangkok Asset Intergroup ร่วมกับ Consync ยกระดับองค์กร ก้าวสู่ผู้นำธุรกิจซื้อขายบ้านมือสองตกแต่งใหม่ อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล

Bangkok Asset Intergroup (บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด) ร่วมกับ Consync group (บริษัท คอนซิงค์ กรุ๊ป จำกัด) ยกระดับองค์กร เพื่อประกาศความเป็นผู้นำในธุรกิจบริการซื้อขายบ้านมือสองตกแต่งใหม่ อันดับ 1 ของกรุงเทพฯและปริมณฑล ภาพใต้โครงการ "Raising the Performance Bar, Awareness & Competency"

เกี่ยวกับ Bangkok Asset Intergroup

บริษัท บางกอกแอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เป็นศูนย์รวมบ้านมือสองตกแต่งใหม่พร้อมอยู่ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มายาวนานกว่า 10 ปี ดำเนินงานโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวคิด "บ้านเก่าอยากขาย บ้านใหม่มองหา ที่ปรึกษามืออาชีพ" ของสุดยอดผู้บริหารโดย คุณพชร ธนวงศ์เกษม และ คุณภัคพล เพ็ชร์แย้ม

โครงการ Raising the Performance Bar, Awareness & Competency

โดยรายละเอียดโครงการ  ภายใต้ชื่อ  "Raising the Performance Bar, Awareness & Competency" จากทีมที่ปรึกษาด้านงาน HR ของ Consync group ได้แก่ คุณวัฒนศักดิ์ วิบูลย์ชัยกุล (Mr. Wattanasak Wiboonchaikul) คุณปิยะ วิทยาวโรจน์กิจ (Mr. Piya Vittayavarotkit) และคุณศิริวงศ์ รุ่งวิวัฒนากุล (Mr. Siriwong Rungviwatanakul)

เพื่อยกระดับองค์กรเพื่อการเติบโตทางธุรกิจที่โดยมีเป้าหมายจะขยายไปในระดับภูมิภาคและทั้งประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้ ผ่านกระบวนการพัฒนา 3 ด้าน ดังนี้

  • Bangkok Asset DNA with Performance driven awareness เพื่อค้นหาตัวตนของคนในองค์กร เพื่อสร้างวัฒนธรรมที่เหมาะกับการเติบโตอย่างยั่งยืนแก่พนักงานและองค์กร ทั้งนี้เพื่อให้เกิดวัฒนธรรมองค์กรอย่างพึงประสงค์และช่วยสำหรับการกำหนดสรรมถนะของพนักงานและองค์กร รวมถึงพัฒนาให้เป็นส่วนหนึ่งของการสรรหาพนักงานใหม่ที่เข้าร่วมกับองค์กรผ่าน Bangkok Asset DNA  อีกทั้งพัฒนาระบบประเมิน Performance Management system (PMS) โดยจะเชื่อมโยงเป้าหมายองค์กรร่วมกับผลการประเมินผลงานประจำปีของพนักงานเข้าด้วยกัน สำหรับการปรับประจำปีและการจ่ายโบนัส  นอกจากนี้เป็นการนำกลยุทธ์ขององค์กรกระจายสู่พนักงานทุกระดับ และใช้สำหรับ แผนการทำงาน ความเสี่ยง รวมถึงวางแผนงบประมาณประจำปีในปีถัดๆ ไป
  • The Real Bangkok asset sifter เพื่อเฟ้นหาพนักงานและพัฒนาพนักงานควบคู่กับการเติบโตขององค์กรที่จะช่วยลดปัญหาการขาดพนักงานในตำแหน่งต่างๆ และคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าเพื่อพัฒนา และเตรียมพนักงานไว้ทดแทน อีกทั้งรักษาความต่อเนื่องของธุรกิจหากพนักงานในตำแหน่งสำคัญหายไป หรือมีการรับพนักงานเข้ามาแทน แต่ยังไม่สามารถทำงานในตำแหน่งงานนั้นๆ ได้
  • Bridging employee skill gap เพื่อพัฒนาทักษะของการจัดการทรัพยากรบุคคลพื้นฐานที่องค์กรขนาดใหญ่ต้องมีและรองรับการเติบโต ทำให้มั่นใจว่า การดำเนินการได้เป็นไปตามแผน เช่น กำหนดมาตรฐานการทำงานตามวัตถุประสงค์ขององค์กรได้, กำหนดแผนงาน นโยบาย และแนวทางการปฏิบัติ, กำหนดการทำงานร่วมกันของหน้าที่ต่างๆ, การตัดสินใจ ออกคำสั่ง และควบคุมการทำงาน รวมทั้งจัดงบประมาณตามแผนการเงิน บัญชี และการควบคุมของพนักงานในตำแหน่งงานต่างๆ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ