สิเน่หาส่าหรี โชว์ลวดลายความสวยงามของส่าหรีสไตล์อินเดียโมเดิร์น ดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ข่าวบันเทิง Monday February 21, 2022 11:00 —ThaiPR.net

สิเน่หาส่าหรี โชว์ลวดลายความสวยงามของส่าหรีสไตล์อินเดียโมเดิร์น ดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิเน่หาส่าหรี เป็นละครทางช่องวัน31 ที่เป็นละครฟอร์มยักษ์กำลังดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น นวลเนื้อแก้ว (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) และ นิลปัทม์ (ริชชี่ อรเณศ) กำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่มันตราปุระ เมืองที่มีเอกลักษณ์ด้านการแต่งกาย วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับเครื่อง แต่งกายประจำเมืองนี้

"ส่าหรี" หรือ เครื่องแต่งกายประจำประเทศอินเดียที่ลวดลายของผ้าเป็นลวดลายที่มีเอกลักษณ์ และสีสันที่สวยงาม แต่สำหรับที่เมือง มันตราปุระ

รูปแบบการแต่งการจะมีการผสมผสานทั้งแบบดั้งเดิมและแบบประยุกต์หรือที่เรียกว่าอินเดียโมเดิร์น เพื่อปรับใช้ให้เหมาะกับยุคสมัยในปัจจุบัน อย่างเช่นการแต่งการของมหารานีศศิประไพ แสดงโดย คัทลียา แมคอินทอช ก็จะเป็นการแต่งการด้วยส่าหรีของออกจะดูเป็นในรูปแบบดั้งเดิมหรือแบบอนุรักษ์นิยม เน้นสีสดเพียงสีเดียวเช่นเดียวกันกับ สาวิตรี แสดงโดย ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ หรือแม้แต่ เจ้าชาย กีริช แสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ และ ชัยทัศน์ แสดงโดย วิทยา เทพทิพย์ ก็เช่นกัน

สำหรับ นวลเนื้อแก้ว ในเรื่องจะรับบทเป็นดีไซน์เนอร์ และเป็นผู้หญิงที่ดูทันสมัยเพราะฉะนันการแต่งการของนวลเนื้อแก้วจะมีการผสมผสานหรือที่เรียกว่า อินเดียโมเดิร์น เช่นการสวมเดรสกับส่าหรี หรือสวมเสื้อกับส่าหรี เพื่อให้รู้สึกถึงความแตกต่างของตัวละครที่ต่างที่มาแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์โดดเด่น

รับชมสิเน่หาส่าหรี ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 22.20 น. ดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 35 บาท

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ