'มิชลิน ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า'…ยางเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันสำหรับ รถสกู๊ตเตอร์, รถจักรยานยนต์แบบสเต็ปทรู และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก

ข่าวยานยนต์ Monday February 21, 2022 11:46 —ThaiPR.net

'มิชลิน ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า'…ยางเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันสำหรับ รถสกู๊ตเตอร์, รถจักรยานยนต์แบบสเต็ปทรู และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก

ล่าสุด มิชลินส่งยางรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ 'มิชลิน ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า' (MICHELIN City Extra) ลงตลาดยางเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วโลกสำหรับใช้งานกับรถสกู๊ตเตอร์ (Scooters), รถจักรยานยนต์แบบสเต็ปทรู (Step-Throughs) และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก

ยางรุ่นล่าสุดนี้จะวางจำหน่ายแทนยางรุ่น 'มิชลิน ซิตี้ โปร' (MICHELIN City Pro) และ 'มิชลิน ซิตี้ กริป โปร' (MICHELIN City Grip Pro) โดยมีจุดเด่นที่เหนือกว่า คือ มีอายุใช้งานยาวนานขึ้น 10%* และให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนเปียกดีขึ้น 24%** เมื่อเทียบกับยาง 'มิชลิน ซิตี้ โปร' ทั้งยังนำเสนอยางหลากหลายขนาดครอบคลุมการใช้งานกับรถสกู๊ตเตอร์รุ่นต่างๆ ได้มากขึ้น

พัฒนาการด้านสมรรถนะของยาง 'มิชลิน ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า' เป็นผลมาจากดีไซน์ดอกยางแบบใหม่ที่เรียกว่า Adaptive Tread Design ซึ่งเป็นวิวัฒนาการอีกระดับของดีไซน์ดอกยางที่ต้านทานการสึกหรอและมีร่องระบายน้ำบนหน้ายาง (MICHELIN Water Sipes) ที่ช่วยตัดฟิล์มน้ำบนพื้นผิวถนน ส่งผลให้ยางมีศักยภาพในการยึดเกาะถนนระดับสูงแม้เมื่อขับขี่ในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน

นอกจากสมรรถนะการยึดเกาะถนนและอายุการใช้งานที่ยาวนานแล้ว ยาง 'มิชลิน ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า' ยังใช้โครงสร้างยางที่มีคุณสมบัติต้านทานการแตกรั่วเป็นเยี่ยมเช่นเดียวกับ 'มิชลิน ซิตี้ โปร' แต่ได้รับการพัฒนาต่อยอดให้มีประสิทธิภาพดีมากขึ้นในเชิงความแข็งแรงทนทาน ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจไร้กังวล

ปัจจุบัน ยาง 'มิชลิน ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า' วางจำหน่ายแล้วในหลายตลาดทั่วโลก โดยมีขนาดให้เลือกแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและภูมิภาค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ