บีแลนด์หนุนการฟื้นฟูธุรกิจมอบ "คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค" เพียง 399 บาท / ตร.ม. พร้อมพยุงผู้ประกอบการด้วยทำเลศักยภาพและคุณภาพชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ข่าวอสังหา Monday February 21, 2022 13:54 —ThaiPR.net

บีแลนด์หนุนการฟื้นฟูธุรกิจมอบ

บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นในนำในเมืองไทยร่วมหนุนการฟื้นฟูธุรกิจและช่วยพยุงผู้ประกอบการที่ยังคงต้องเผชิญกับวิกฤตในสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการประกาศมอบราคาพิเศษสำหรับ "คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค" สำนักงานเช่าจากราคาเดิม 450 บาท / ตร.ม. เหลือเพียง 399 บาท / ตร.ม. ซึ่งเป็นอาคาร 10 ชั้น มีการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยตั้งตระหง่านอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองทองธานี และนับเป็นแหล่งรวมของบริษัทด้านไอทีชั้นนำที่ใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองทองธานี ส่วนอีกหนี่งของความโดดเด่นคือ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนขึ้น-ลง เมืองทองธานี และรถไฟฟ้าสายสีชมพู รวมทั้ง แวดล้อมด้วยแหล่งความบันเทิงและศูนย์การค้าที่สามารถมอบความสะดวกสบายในชีวิตการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บางกอกแลนด์ กล่าวว่า "แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันจะมีการป้องกันได้ดียิ่งขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในด้านการฟื้นตัวของผู้ประกอบการยังคงต้องการความช่วยเหลือในด้านการลดต้นทุน ดังนั้น ผมคิดว่าการที่เราได้มีส่วนร่วมเพื่อช่วยพวกเขาพยุงธุรกิจให้สามารถดำเนินต่อไปได้เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เราจึงมอบราคาพิเศษสำหรับสำนักงานเช่าที่ "คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค" ให้เป็นราคาที่จับต้องได้สำหรับทุกธุรกิจและทุกขนาด และเพื่อรองรับเทรนด์การขยายสำนักงานออกจากศูนย์กลางธุรกิจที่มีความต้องการมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากราคาค่าเช่าต่อตร.ม.ที่มีราคาถูกกว่าเดิมแล้ว ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกก็เหนือกว่าที่อื่น อาทิ ขนาดของพื้นที่ให้เช่ามีขนาดใหญ่ถึง 5,000 ตร.ม./ชั้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้ตามความต้องการตั้งแต่ 150 ตร.ม.ขึ้นไป รับสิทธิที่จอดรถฟรี 1 คัน / พื้นที่เช่า 50 ตร.ม. นอกจากนี้ ในชีวิตประจำวันลูกค้ายังสามารถเดินเชื่อมไปยังอาคาร "คอสโม บาซาร์" แหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัยให้บริการร้านค้าชั้นนำหลากหลาย พร้อมกับโรงภาพยนตร์ SF Cinema+ มีบริการที่จอดรถรองรับได้ถึง 2,200 คัน นอกจากนี้ ณ บริเวณชั้น 2 ยังเป็นศูนย์บริการรถตู้ที่เดินทางไปยังจุดสำคัญต่างๆ อีกด้วย รวมทั้ง การเดินทางไปมาที่สะดวกสบายใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนเมืองทอง แจ้งวัฒนะ รวมทั้ง รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ซึ่งผมมั่นใจว่าสำนักงานเช่า "คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค" นี้จะสามารถตอบโจทย์และเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าของผู้ประกอบการที่กำลังมองหาสำนักงานเช่าได้เป็นอย่างดีครับ"

สนใจติดต่อเช่าสำนักงานที่ "คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค" สามารถสอบถามข้อมูลหรือสนใจจองพื้นที่สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 081 659 6554 หรือที่เว็บไซต์: www.cosmooffice.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ