"คาเพลลา มินิโมนี" แพ็กเกจงานหมั้นและงานวิวาห์ขนาดเล็ก ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ข่าวบันเทิง Tuesday February 22, 2022 08:51 —ThaiPR.net

"ครั้งหนึ่งในชีวิต" เมื่อฤกษ์งามยามดีของการเริ่มต้นชีวิตคู่ระหว่างคนสองคน จะมาบรรจบในช่วงเวลาที่การจัดงานเฉลิมฉลองมีข้อจำกัดและต้องพึงระวัง

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปฐมบทเรื่องราวความรัก ด้วยข้อเสนอแพ็กเกจงานหมั้นและงานวิวาห์ขนาดเล็ก "คาเพลลา มินิโมนี" (Capella Minimony) ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับคู่บ่าว-สาว และแขกคนสำคัญอย่างเรียบหรูและเป็นส่วนตัวภายในห้องจัดเลี้ยง "อเทลิเยร์" วิวพาโนรามาของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะได้รับการเนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานพิธีสำคัญของคู่บ่าว-สาว และงานเลี้ยงสังสรรค์ระหว่างเพื่อนสนิทและสมาชิกในครอบครัว

...จินตนาการภาพบรรยากาศพิธีกล่าวคำมั่นสัญญาแห่งรักและภาพบรรยากาศแห่งความประทับใจภายในบริเวณงานที่จะจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง และได้รับการถ่ายทอดสดผ่านระบบ "ไลฟ์สตรีม" สู่มิตรสหายและสมาชิกในครอบครัวที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ เพื่อให้ได้รับชมภาพแห่งความสุขไปพร้อมๆ กันแบบ "เรียลไทม์"...

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมสร้างประสบการณ์ งานเฉลิมฉลองและชื่นชมยินดีผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้คู่บ่าว-สาวได้แบ่งปันประสบการณ์แห่งความสุข พร้อมกล่าวคำขอบคุณจากใจ ตลอดจนเพื่อให้บุคคลอันเป็นที่รักที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีได้ สามารถกล่าวคำอวยพร และร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาวได้โดยตรง เสมือนได้มาเป็นร่วมป็นหนึ่งในสักขีพยานความรักในวันสำคัญของทั้งคู่ในครั้งนี้

แพ็กเกจ "คาเพลลา มินิโมนี" สำหรับผู้มาร่วมงานไม่เกิน 50 ท่าน ราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 488,000-. บาท ประกอบด้วย

  • พื้นที่จัดงานพิธีภายในห้องอเทลิเยร์วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งสามารถจัดงานพิธีได้หลายรูปแบบ อาทิ งานพิธีรดน้ำสังข์หรือพิธีแห่ขันหมากตามแบบฉบับของประเพณีและวัฒนธรรมไทย งานพิธียกน้ำชาหรืองานวิวาห์แบบจีน งานเฉลิมฉลองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและความสนุกสนานครื้นเครงแบบอินเดีย หรืองานสังสรรค์ในบรรยากาศแสนสบายและเป็นกันเองในแบบตะวันตก เป็นต้น
  • บริการอาหารและเครื่องดื่มภายในบริเวณจัดงาน
  • การประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สำหรับงานพิธี

สำหรับงานที่มีผู้มาร่วมงานมากกว่า 50 ท่าน ทีม "เว็ดดิ้ง วิสเปอร์เรอร์" ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมให้บริการแบบ "ครบ-จบ-ที่เดียว" และยินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำด้วยความจริงใจ เพื่อให้ทุกรายละเอียดของการจัดงานครั้งสำคัญของชีวิตในครั้งนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบดั่งที่วาดฝันไว้

สำรองการจัดงานหมั้นและงานวิวาห์ด้วยแพ็กเกจ "คาเพลลา มินิโมนี" ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 และจัดงานภายในปี พ.ศ. 2565 ลุ้นรับของขวัญพิเศษอื่นๆ มากมาย สอบถามรายละเอียดและข้อมูลการจัดงานวิวาห์เพิ่มเติมกับทีม "เว็ดดิ้ง วิสเปอร์เรอร์" ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้ โทร. 02 098 3888 หรืออีเมล events.bangkok@capellahotels.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ