เปิดตัวแอพช้อปปิ้งน้องใหม่ WE PLUS วีพลัส

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 22, 2022 09:58 —ThaiPR.net

เปิดตัวแอพช้อปปิ้งน้องใหม่ WE PLUS วีพลัส

บริษัทปุญญาโชคทรัพย์จำกัด จัดงานแถลงข่าวและพิธีร่วมลงนามผู้ร่วมก่อตั้งโปรเจกต์วีพลัส ณ โรงแรมมูสโฮเทล จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวดีของประชาชนผู้สนใจการสร้างรายได้บนออนไลน์ และผู้ประกอบการ เจ้าของผลิตภัณฑ์ ที่ต้องการผู้ช่วยทำการตลาดขยายยอดขายผ่านออนไลน์ บริษัทปุญญาโชคทรัพย์จำกัด เปิดเผยโปรเจกต์แรก ที่จะมาร่วมสนับสนุนส่งเสริมให้การสร้างรายได้บนออนไลน์ทำได้ง่ายกว่าที่เคย กับแอพวีพลัส (WE PLUS) ในคอนเซปต์ กิน ช้อป เที่ยว มีรายได้ จากไลฟ์สไตล์ของคุณ

วีพลัส เป็นแพลทฟอร์มช้อปปิ้ง สไตล์ Social Commerce แอพพลิเคชั่นที่เปิดให้นักช้อป สามารถเข้าร่วมโปรแกรม Affiliate (นายหน้าโปรโมท) และรับค่าคอมมิชชั่น ทุกๆ ครั้งที่เกิดการช้อปปิ้ง ซื้อสินค้าจากคนที่ได้แนะนำเข้ามาในคอมมูนิตี้ของตนเอง อีกทั้งสมาชิกยังได้รับส่วนลดในการช้อปปิ้งทุกครั้ง ทั้งในหมวดสินค้า และบริการ โดยบริษัทมีนโยบาย ในการจัดสรร คัดเลือกสินค้า ที่เข้ามาวางจำหน่ายในแอพให้ครอบคลุมการดำเนินชีวิตในครัวเรือน อาทิ สินค้าหมวดของใช้ในบ้าน ผลิตภัณฑ์ดูแลตนเอง ความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแม่และเด็ก เครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ อาหาร ทั้งนี้ยังเปิดหมวดสินค้าชุมชนเพื่อช่วย เป็นตลาดให้กับพี่น้องเกษตรกร และประชาชนในท้องถิ่น อีกทั้งสินค้าจากภูมิปัญญาผู้สูงอายุ สินค้าผู้พิการ และที่พักโฮมสเตย์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดโอกาสการเพิ่มรายได้ด้วยออนไลน์ให้แก่ประชาชนทั่วไป

คุณวรีวรรณ์ ไชยวัชรนนท์ รองประธานบริหารบริษัทปุญญาโชคทรัพย์ จำกัด เล่าถึงแผนงานของแพลทฟอร์มวีพลัส ว่า " ...ปัจจุบันอยู่ระหว่างการดำเนินงานการเตรียมระบบหลังบ้านเพื่อรองรับให้พาร์ทเนอร์ที่เข้ามาทำงานได้ง่าย โดยระบบที่เตรียมไว้นอกจากจะมีค่าคอมมิชชั่นที่หลากหลายช่องทางแล้ว สิ่งที่วีพลัสให้ความสำคัญ คือ การเทรนนิ่ง การเรียนการสอนด้านทักษะการตลาดออนไลน์ ด้วยผู้ร่วมก่อตั้งและทีมขับเคลื่อนเป็นครู และโค้ช ผู้สอนทักษะการตลาดออนไลน์อยู่แล้ว และเรามีจุดยืนในการมอบความรู้ เพื่อให้คนที่ไม่เคยทำออนไลน์มาก่อนก็สามารถทำงานได้ และรู้วิธี และขั้นตอนการทำงาน ตามลำดับ พาร์ทเนอร์จะได้เรียนฟรีทั้งหมด เช่น วิธีการสร้าง Personal Branding การซื้อโฆษณา(ยิงแอด) บนแพลทฟอร์มต่างๆ การสร้างช่องยูทูบ การตลาดแนวใหม่บน TikTok เทคนิคการไลฟ์สด เทคนิคลับการตลาด 0 บาท การทำคอนเท้นท์ และเทคนิคปิดการขายฯ เป็นต้น

สิ่งที่เป็นนโยบายสำคัญของวีพลัสคือ 1. ระบบที่ง่ายและเป็นไปได้ 2.การพัฒนาบุคลากร 3.การพัฒนาคุณภาพชีวิต 4.การเข้าถึงข้อมูล และการได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากบริษัทอย่างเสมอภาค โดยการเปิดระบบเริ่มต้นจะเป็นลักษณะเว็บแอพก่อน และหลังจากนั้นทีมโปรแกรมเมอร์ก็จะพัฒนารูปแบบเป็นแอพพลิเคชั่นต่อไป ทั้งระบบ iOS และ Android กำหนดการเปิดระบบต้นประมาณปลายเดือนมีนาคม หรือต้นเดือนเมษายน โดยจะทำการเริ่มจัดส่งสินค้าพร้อมกันทั้ง 4 ประเทศ ไทย ลาว กัมพูชา พม่า โดย Road Map ของวีพลัส ปีแรกตั้งฐานการตลาดในประเทศไทย และในปีที่ 2 มุ่งเน้นความเข้มข้นไปที่ประเทศเพื่อนบ้าน กัมพูชา ลาว พม่า..."

สำหรับผู้สนใจ ตอนนี้สามารถลงทะเบียนจองสิทธิพาร์ทเนอร์กับแอพวีพลัสเพื่อเข้าศึกษาเตรียมความพร้อมและเริ่มเรียนทักษะการตลาดออนไลน์ต่างๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

สมัครรับสิทธิได้ที่ Line: @weplus

FB: m.me/weplusshopping

สอบถามเพิ่มเติม 065-4642383


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ