iQiyi (อ้ายฉี้อี้) ร่วมกับ Studio Wabi Sabi เปิดตัวไลน์อัพซีรีส์วายตลอดทั้งปี 2022 ดูย้อนหลังฟรีเวอร์ชัน Uncut บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

ข่าวบันเทิง Tuesday February 22, 2022 16:46 —ThaiPR.net

iQiyi (อ้ายฉี้อี้) ร่วมกับ Studio Wabi Sabi เปิดตัวไลน์อัพซีรีส์วายตลอดทั้งปี 2022 ดูย้อนหลังฟรีเวอร์ชัน Uncut บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

สิ้นสุดการรอคอย! iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Studio Wabi Sabi มอบของขวัญให้แฟนๆ ในงานแถลงข่าว Studio Wabi Sabi Grow Up 2022 ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน เปิดตัวสุดยอดซีรีส์วาย หลากหลายรสชาติ พร้อมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้จิ้นแบบต่อเนื่อง จนขึ้นทวิตเตอร์เทรนด์ เปิดตัวเรื่องแรก "คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้" นำแสดงโดย "นัท-กานต์","ลุ้นรัก 12%" นำแสดงโดย "แซนต้า-เอิร์ธ" และ "เชือกป่าน" ซีรีส์ภาคต่อของ "ด้ายแดง" นำแสดงโดย "บุ๋น-เปรม" สุดยอดคู่จิ้นขวัญใจแฟนๆ พร้อมดูย้อนหลังฟรีเวอร์ชัน Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย กล่าวถึงการร่วมงานกับ Studio Wabi Sabi ในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Studio Wabi Sabi ได้จับมือกันอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบ โดยปีที่ผ่านมาเรานำเสนอโปรเจกต์พิเศษ "7 Project" ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆมาแล้วทั่วโลก ในปีนี้เอง เราได้รับเกียรติร่วมถ่ายทอดทุกเรื่อง ที่แฟนนิยาย-ซีรีส์ทุกคนรอคอย ทั้ง "คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้", "ลุ้นรัก 12%", และ "เชือกป่าน" ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2022

ด้วยศักยภาพของคุณนิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล และทีม Studio Wabi Sabi ซึ่งประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ซีรีส์วายคุณภาพระดับเจ้าตลาดที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชมได้อย่างมืออาชีพ ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบความบันเทิงที่เหนือระดับยิ่งขึ้นให้กับแฟนๆของพวกเราร่วมกัน สอดคล้องกับความหมายของชื่อ iQiyi (อ้ายฉีอี้) "รักในความแปลกใหม่" ได้เป็นอย่างดีที่สุด" คุณผ่านศึกกล่าว

เริ่มจากซีรีส์เรื่องแรก "คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้" นำแสดงโดยนัท ณัชพล ,กานต์ กษิดิ์เดช,ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์,เต้ วีรภัทร,สุดยอด พัฏสิฐ,กุ๊กไก่ ภาวดี,สิงโต นำโชค และเพลงประกอบโดย บอย สมภพ ซึ่งในงานนอกจากแฟน ๆ จะได้ดูตัวอย่างตัวเต็มเป็นครั้งแรกไปพร้อมกันแล้ว ยังมีเพลงประกอบเพราะ ๆ จากบอย สมภพ ให้ได้ฟังกันแบบสด ๆ ด้วย เรื่องนี้เป็นการกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งในรอบหลายปีของ นัท และกานต์ ซึ่งทั้งสองเอ่ยปากบอกเองว่าคิดถึงกันและกัน แถมบทบาทในเรื่องเป็นอะไรที่ท้าทายอย่างมาก พบกับตอนแรก วันพุธที่ 23 มีนาคม นี้ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังฟรีเวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น อัพเดทตอนใหม่ทุกวันพุธ ตอนเที่ยงคืน เวลา 00:00 น.

เรื่องที่สอง "ลุ้นรัก 12%" นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษนมณัฏฐ, แซนต้า พงศภัค, พีค ภีมพล, พายอาร์ พัณณิน, จีด้า จิดาภา, แฟร์รี่ กิรณา, โฟต วายุภักษ์, ทีป้อ กฤษฏิ์, โอ๊ต ธาราธร, ฟิล์ม พิชญา และเบนซ์ ภาณุพันธ์ เปิดตัวในงานด้วยเพลงเพราะ ๆ จากส้ม มารี ที่งานนี้เจ้าตัวแอบกระซิบว่าเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์วายครั้งแรก แถมยังทั้งแต่งและโปรดิวส์ เองอีกด้วย มาที่ฝั่งนักแสดงที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ และแซนต้า พงศภัค ที่ได้รับบทนำแบบเต็มตัวด้วยกันครั้งแรก พร้อมความน่ารักทะลุทีเซอร์ จนแฟน ๆ ยิ้มแก้มปริ กับโชว์เปิดตัวที่ขี่คอกันมาจากด้านล่างเวที เตรียมพบกับความน่ารักของทั้งคู่ที่พร้อมลงจอให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และดูย้อนหลังฟรีเวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

และสิ้นสุดการรอคอย ปิดท้ายด้วยซีรีส์ที่หลายๆ คนต่างตั้งตารอคอย กับการเปิดตัว "เชือกป่าน" กับ 2 นักแสดงนำ บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ และ ร่วมด้วย อาร์ต ภาคภูมิ, ริว ภักดิ์ภูมิ, เต้ วีรภัทร, สุดยอด พัฏสิฐ, โอ ภูวนัย, บอสตัน ศุภเดช, แซมมี่ ซาแมนท่า พร้อมด้วย ดิว อรุณพงศ์ และได้รับฟังบทเพลงจาก แกงส้ม ธนทัต ที่ได้รับเชิญมาเป็นเกียรติร้องเพลงประกอบ และสำหรับ ตัวอย่าง ความยาว 7 นาที ที่ทำเอาแฟน ๆ น้ำตารื้นไปตาม ๆ กัน กับซีนดราม่าที่บุ๋น และเปรม ต่างถ่ายทอดอารมณ์การแสดงออกมาได้อย่างลึกซึ้ง เห็นเพียงแค่ตัวอย่างก็อดใจไม่ไหวแล้ว แถม ทั้งคู่อ้อนแฟน ๆ ให้อดทนรอกันอีกหน่อย 18 พฤศจิกายน 2565 ได้เจอกันอย่างแน่นอน ดูได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น และถ้าหากใครอดใจไม่ไหวคิดถึงผลงานของทั้งคู่ก็สามารถรับชมเรื่อง "ด้ายแดง (Until We Meet Again)" ดูได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

เตรียมรับชมซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ที่จะมาสร้างความประทับ ทั้งสนุก เข้มข้น ครบรส ความบันเทิง จากทีมผู้สร้างสรรค์ผลงานอย่างคุณภาพอย่างสตูดิโอ วาบิ ซาบิ ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ได้ตลอดทั้งปี 2022

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ