Kaspersky ประกาศเลื่อนตำแหน่งแซนดร้า ลี เป็นกรรมการผู้จัดการเอเชียแปซิฟิก

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 23, 2022 09:05 —ThaiPR.net

Kaspersky ประกาศเลื่อนตำแหน่งแซนดร้า ลี เป็นกรรมการผู้จัดการเอเชียแปซิฟิก

แคสเปอร์สกี้ประกาศแต่งตั้งนางสาวแซนดร้า ลี (Sandra Lee) เป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) แซนดร้าและทีมงานจะขับเคลื่อนกลยุทธ์ของบริษัทและการเติบโตโดยรวมในภูมิภาค

นางสาวแซนดร้า ลี กล่าวว่า "APAC เป็นตลาดสำคัญของบริษัทมาโดยตลอด และดิฉันตื่นเต้นที่จะรับตำแหน่งผู้นำนี้ ด้วยเรามองเห็นโอกาสทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ด้วยทีมงานระดับภูมิภาคและระบบนิเวศของพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ดิฉันหวังว่าจะช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้าของเราได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากโซลูชันที่ได้รับรางวัลและความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลภัยคุกคามทั่วทั้งภูมิภาค"

แซนดร้าจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สิงคโปร์ เธอจะทำงานขึ้นตรงต่อนายคริส คอนเนลล์ รองประธานฝ่ายเครือข่ายการขายระดับโลก ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ด้วย

นายคริส คอนเนลล์ กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นที่แซนดร้าเข้ามามีบทบาทเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ ความเฉียบแหลมทางธุรกิจ ความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จของลูกค้า และความเป็นผู้นำของทีม ทำให้เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าเธอจะพัฒนาแบรนด์ของเราอย่างมีกลยุทธ์ในภูมิภาคนี้ เธอยังได้รับการยกย่องอย่างสูงจากลูกค้าและคู่ค้าของเรา ผมทำงานร่วมกับเธออย่างใกล้ชิด และมั่นใจว่าแซนดร้าพร้อมที่จะนำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้สูงขึ้นไปอีก"

ก่อนการเลื่อนขั้นนี้ แซนดร้าเป็นผู้นำวิสัยทัศน์ระดับโลกของบริษัทสำหรับคู่ค้าช่องทางการขาย ด้วยการขับเคลื่อนความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น และร่วมกับคู่ค้าในภูมิภาคในช่วงสามปีที่ผ่านมา ประสบการณ์การทำงานที่แข็งแกร่งของเธอในด้านการจัดการการขาย ความสำเร็จของลูกค้าและคู่ค้า และความเป็นผู้นำของทีม ประกอบกับประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไอทีที่กว้างขวาง ทำให้แซนดร้าอยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบในการขับเคลื่อนกลยุทธ์โดยรวมของแคสเปอร์สกี้ในภูมิภาคให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แซนดร้าอยู่ในอุตสาหกรรมไอทีมานานกว่า 20 ปีในตำแหน่งผู้นำด้านการขายและช่องทางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียแปซิฟิก และบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำหลายแห่ง

เกี่ยวกับแคสเปอร์สกี

แคสเปอร์สกี้เป็นบริษัทระดับโลกด้านความปลอดภัยไซเบอร์และความเป็นส่วนตัวทางดิจิทัลที่ก่อตั้งในปี 1997 ความเชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยและข้อมูลภัยคุกคามเชิงลึกของแคสเปอร์สกี้ได้พัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เป็นโซลูชั่นและบริการด้านนวัตกรรมความปลอดภัยเพื่อปกป้องธุรกิจ โครงสร้างพื้นฐาน หน่วยงานรัฐบาลและลูกค้าทั่วโลก การให้บริการของแคสเปอร์สกี้ประกอบด้วยการป้องกันชั้นนำสำหรับคอมพิวเตอร์เอ็นด์พอยต์ รวมถึงโซลูชั่นและบริการด้านความปลอดภัยเฉพาะทางจำนวนมากเพื่อป้องกันภัยคุกคามดิจิทัลที่ซับซ้อนและมีวิวัฒนาการ แคสเปอร์สกี้ได้ป้องกันความปลอดภัยและปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดให้แก่ผู้ใช้มากกว่า 400 ล้านคน และลูกค้าองค์กรอีกกว่า 240,000 ราย ศึกษาข้อมูลเพี่มเติมได้ที่ www.kaspersky.com

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ