"Universal Music (Thailand)" ร่วมกับ "JARB" ศิลปิน City Pop ชาวไทย ปล่อย Thai Lyrics Visualizer "Out of Time" เพลงดังจากอัลบั้มใหม่ "Dawn FM" ของ "The Weeknd"

ข่าวบันเทิง Thursday February 24, 2022 17:08 —ThaiPR.net

เรียกได้ว่าปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กันทีเดียวหลัง "The Weeknd" ปล่อยอัลบั้มใหม่ อย่าง "Dawn FM" ออกมาเดือนกว่า ๆ ก็มีเพลงที่แฟน ๆ ทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างดีแม้จะยังไม่มีมิวสิควิดีโอ นั่นก็คือเพลง "Out of Time" ที่ "The Weeknd" ได้แซมเพิลเพลง City POP บัลลาดสุดไอคอนิคอย่าง Midnight Pretenders ของ Tomoko Aran ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีเกินคาด ทำให้ "Universal Music Thailand" ชวนศิลปินไทยมากความสามารถอย่าง JARB มาร่วมดีไซน์ Thai Lyrics Visualizerเพลง "Out of Time" สไตล์ City POP เท่ ๆ ให้แฟน ๆ ชมกันบอกได้เลยว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

"JARB" กล่าวถึงผลงาน Lyrics VDO ชิ้นนี้ว่า "ผลงานชิ้นนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเนื้อเพลง "Out of Time" ที่แสดงออกถึงความรู้สึกนึกถึงอดีตที่ผ่านมา ที่เคยผิดพลาดหรือละเลยต่าง ๆ เกี่ยวกับความรัก ที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยตีความเป็นภาพของ The Weekend กำลังขับรถสูบบุหรี่ในยามค่ำคืนอยู่กับตัวเองและบุหรี่หนึ่งมวล ซึ่งการขับรถออกไปอย่างไร้จุดหมายในครั้งนี้ เป็นเหมือนกับการขับรถย้อนไปอดีตนึกถึงความหลัง ตีความผ่านกราฟฟิก Element Memphis ในยุค 80s เพื่อสื่อถึงความหลังที่สวยงามถาโถมเข้ามาและกำลังผ่านไป"

อัลบั้ม "Dawn FM" ได้ปล่อยออกมาเมื่อต้นปีกับเพลงอัพบีทไปจนถึงเพลงบัลลาด และการผสมผสานทางดนตรีที่หลากหลายอย่าง R&B, Soul, Electronic ไปจนถึง HipHop และแน่นอน "The Weeknd" ยังคงใส่ซาวน์ 80s ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นและอีกหนึ่งไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาคือการรวมตัวของเหล่าศิลปินและโปรดิวเซอร์ตัวท็อป มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น Quincy Jones โปรดิวเซอร์มือทองผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้มขายดีตลอดกาล อย่าง Off the Wall และ Thriller ของ Michael Jackson ที่มาร่วมทำเพลง A Tale by Quincy ศิลปินตัวจี๊ดแห่งยุคอย่าง Tylor, The Creator ก็มาร่วมแจมในเพลง Here we Go? Again แรปเปอร์ชื่อดัง Lil Wayne กับเพลง I Heard You're Married ต่อด้วย Oneohtrix Point Never โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง Electronic แนวทดลอง และ Jim Carrey เรียกได้ว่า "Dawn FM" เต็มไปด้วยอรรถรสที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน และ Enjoy ในทุกบทเพลง แนะนำว่าฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

เกี่ยวกับ JARBJARB (จ๊าบ) ศิลปินนักวาดภาพประกอบนามปากกา JARB ที่ทำงานผ่านความรู้สีก Nostalgia เป็นเหมือนเครื่องบันทึกความรู้สึกต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ณ โมเมนท์นั้น ด้วยภาพประกอบสไตล์ city pop

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "Dawm FM" ได้ที่นี่: https://theweekndth.lnk.to/DawnFMPR


แท็ก thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ