แม็คโคร เชิญชวน SME หรือ เกษตรกรไทย เข้าร่วมโครงการ "SME Online Business Matching ครั้งที่ 1" ในวันที่ 17 - 18 มีนาคม 2565

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 25, 2022 11:32 —ThaiPR.net

แม็คโคร เชิญชวน SME หรือ เกษตรกรไทย เข้าร่วมโครงการ

แม็คโคร ยังคงเดินหน้าลุยสร้าง "แพลตฟอร์มแห่งโอกาส" อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศจัดงานสำคัญ "SME Online Business Matching ครั้งที่ 1" ในวันที่ 17 - 18 มีนาคม 2565 ซึ่งเป็นกิจกรรมเจรจาธุรกิจ ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกที่สำคัญ เพราะเป็นการผนึกกำลังธุรกิจในเครือซีพี ไม่ว่าจะเป็น แม็คโคร Lotus's และ เซเว่น อีเลฟเว่น สร้างโอกาสให้ SME และเกษตรกรไทย เข้าถึงช่องทางการตลาดที่แข็งแกร่งและหลากหลาย ข่าวว่างานนี้มี แอปพลิเคชั่น ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่เพื่อเป็น "ทางลัด!" ให้ SME และเกษตรกร พร้อมแจงประเภทสินค้าที่ตลาดต้องการให้เป็น "ลายแทง" ครอบคลุมทั้งกลุ่มอาหารสด กลุ่มอาหารแห้ง-เครื่องดื่ม และกลุ่มสินค้าอุปโภค

หากมีคุณสมบัติ เป็น SME ตามหลักเกณฑ์ของ สสว. หรือเป็นเกษตรกรที่ผลิตสินค้าเกษตรที่ได้มาตรฐาน, พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนา, มีนวัตกรรมและความแตกต่างที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและมีกำลังการผลิตที่เพียงพอต่อการจัดส่งให้โมเดิร์นเทรด คลิกและสแกน เพื่อเข้าร่วม กิจกรรมได้ที่ https://portal.originsme.com/recruit/campaign/13 หรือสแกน QR Code จากสื่อประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 มีนาคมนี้เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ