สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด ชวนเที่ยวงาน "ตราดมาแล้วจะรู้ อยู่แล้วจะรัก" 24 - 28 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามหลวง หน้าศาลากลาง

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 25, 2022 15:05 —ThaiPR.net

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด ชวนเที่ยวงาน

เริ่มแล้ววันนี้ งานแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชนจังหวัดตราด "ตราดมาแล้วจะรู้ อยู่แล้วจะรัก" จัดโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด นำทัพผู้ประกอบการกว่า 100 ร้านค้า โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าของดีของเด่นเมืองตราด ชูกลยุทธ์วัฒนธรรมสร้างสรรค์ เปิดประตูสู่แหล่งท่องเที่ยวตราด 24 - 28 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามหลวง หน้าศาลากลางจังหวัดตราด

คุณมนตรี ฮมแสน พัฒนาการจังหวัดตราด เปิดเผยว่า "ความสำคัญของการจัดงาน "ตราดมาแล้วจะรู้ อยู่แล้วจะรัก" ชูกลยุทธ์วัฒนธรรมสร้างสรรค์ เน้นการส่งเสริม พัฒนา และสร้างมูลค่าให้กับการท่องเที่ยว ด้วยการดึงจุดขายให้เห็นถึง "เสน่ห์ อัตลักษณ์ และภูมิปัญญาท้องถิ่น" ยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดในเชิงนิเวศน์ เชิงสุขภาพ เชิงเกษตร และการท่องเที่ยวชุมชนให้เข้มแข็งมีมาตรฐาน อีกทั้งผู้ประกอบการจังหวัดตราดได้มีเวทีประชาสัมพันธ์ของดีของเด่นเมืองตราด ด้วยสินค้าและบริการของชุมชน ช่วยสร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับประชาชนของจังหวัด สำหรับจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีจำนวนกว่า 100 ร้านค้า อาทิ ผู้ประประกอบการสินค้าเสื้อผ้า-เครื่องประดับ อาหารและเครื่องดื่ม ยาสมุนไพร สินค้า OTOP งานศิลปกรรมและหัตถกรรม รวมถึงผู้ประกอบการบริการท่องเที่ยว เป็นต้น งานนี้จึงนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพเมืองท่องเที่ยวของจังหวัดที่ยังมีขีดความสามารถอีกมากต่อการพัฒนาสู่การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ  สามารถสร้างเม็ดเงินกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในยุค 4.0 ได้"

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด ขอเชิญชวนผู้สนใจมาร่วม ช้อป แชะ ชิม แชร์ สนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองตราด โดยงาน "ตราดมาแล้วจะรู้ อยู่แล้วจะรัก" จะจัดขึ้น 5 วัน ระหว่างวันที่ 24 - 28 กุมภาพันธ์ ณ สนามหลวง หน้าศาลากลางจังหวัดตราด ตั้งแต่เวลา 10 โมงเป็นต้นไป การประดับตกแต่งสถานที่ในบรรยากาศที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของจังหวัดตราด กิจกรรมออกร้านของผู้ประกอบการ การจัดแสดงนิทรรศการ และกิจกรรมสาธิต การพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวของหมู่บ้านท่องเที่ยวจังหวัดตราด ทั้ง 4 หมู่บ้าน ประกอบด้วย บ้านท่าระแนะ บ้านแหลมมะขาม บ้านน้ำเชี่ยว และบ้านเปร็ดใน การแสดงดนตรีจากโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ กิจกรรมลดแลกแจกแถม สินค้านาทีทอง และการจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงมากมาย ดังนี้

พฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์เสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์อาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์จันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์
มีนตรา อินทิราเต้ย จักรินทร์วงเกลียวคลื่นเน็ค นฤพล

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด โทรศัพท์ 039-511-221 Facebook: CDDTRAT หรือ www.trat.cdd.go.th โดยในงานยังมีกิจกรรม "การซื้อ 1 ฟรี 1" "ซื้ออีกคู่ลดอีกครึ่ง" "ซื้อคี่ให้คู่" และยังมีของรางวัล และของที่ระลึกอีกมากมาย งานนี้จัดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน !


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ