SVL Nationwide Hub บุกอำเภอนครหลวง อยุธยา ตั้งศูนย์บริการขนส่งครบวงจร แห่งที่ 4

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 25, 2022 17:26 —ThaiPR.net

SVL Nationwide Hub บุกอำเภอนครหลวง อยุธยา ตั้งศูนย์บริการขนส่งครบวงจร แห่งที่ 4

กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ SVL Group รุกงาน "ศูนย์บริการขนส่งครบวงจร - Hub " ขับเคลื่อนให้ธุรกิจโลจิสติกส์เดินหน้าภายใต้โครงการ Nationwide Hub พัฒนายกระดับการขนส่งสินค้าผ่านกลยุทธ์การจัดตั้งศูนย์บริการฯ ในแต่ละ Location เพื่อเชื่อมการขนส่งภาคกลาง ภาคใต้ สู่ภาคเหนือ และภาคอีสาน พร้อมการขยายเพิ่มเป็น 4 ศูนย์บริการฯ ปักหมุดที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ, อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา, อ.เมือง จ.สุราษฎ์ธานี และเปิด "ศูนย์บริการขนส่งครบวงจร -Hub" อีก 1 โลเคชั่นสำคัญ คือ ที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เชื่อมโยงเครือข่ายการขนส่งสินค้า เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้ามากที่สุด

นายอนุวัต ชัยกิตติวนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสวีแอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ SVL Group กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ - ขนส่งสินค้าทางบก เปิดเผยถึงโครงการ Nationwide Hub พร้อมทั้งการเปิด Hub ใหม่ แห่งที่ 4 ว่า "Nationwide Hub หรือศูนย์บริการขนส่งครบวงจร ที่ SVL Group ได้ทำโครงการนี้ขึ้นมา คือ เพื่อเป็นศูนย์บริการขนส่งที่ครบวงจร เต็มรูปแบบ ทั้งรับงานจากลูกค้า จุดขนส่งสินค้าให้ลูกค้า รวมถึงเป็นจุดกระจายสินค้าไปยังจังหวัดต่างๆ โดยมีการบริการทั้งรถขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ เรือลำเลียงสินค้า และท่าเรือ ซึ่ง SVL Group เราเริ่มมี Hub หรือศูนย์บริการขนส่งครบวงจร ในช่วงแรก 3 location 3 จังหวัด คือ BSP Hub - Bang Saphan Hub (ศูนย์บริการขนส่งครบวงจร อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ), BPK Hub - Bang Pakong Hub (ศูนย์บริการขนส่งครบวงจร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา) และ SRT Hub - Surathani Hub (ศูนย์บริการขนส่งครบวงจร อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี)"

"และวันนี้จากการที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าของ SVL Group มีอัตราการเติบโตขึ้น มีการขยายฐานลูกค้ามากขึ้น มีลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งขนส่งสินค้าเหล็ก สินค้าอุปโภคบริโภค เช่น น้ำดื่ม เครื่องดื่มต่างๆ รวมถึงปุ๋ย ปูนถุง อุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ ทำให้มีโอกาสได้เพิ่ม NKL Hub - Nakhon Luang ศูนย์บริการขนส่งครบวงจร อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ขึ้นเป็น Hub ที่ 4 เป็นอีกหนึ่งจุดเชื่อมโยง และรับ- ส่งสินค้า ที่มีความพร้อมแบบเด็มกำลัง"

นายอนุวัต กล่าวเพิ่มเติมว่า "ศูนย์บริการขนส่งครบวงจร อ.นครหลวง  (NKL Hub) จะเป็นอีก 1 Hub ที่สร้างมูลค่าให้กับธุรกิจโลจิสติกส์ของ SVL Group ได้ ล่าสุดได้ให้บริการขนส่งปูนซีเมนต์ถุงมากกว่า 10,000 ตันต่อเดือน จากภาคกลางลงภาคใต้ ซึ่งการมีศูนย์บริการขนส่งครบวงจร ทำให้บริษัทฯ สามารถเชื่อมโยงเครือข่ายของลูกค้า สินค้าและพาร์ทเนอร์ เพิ่มขีดความสามารถและโอกาสในการบริหารงานขนส่งได้เป็นอย่างดี ลูกค้าเข้าถึงง่าย สะดวก ที่สำคัญคือ ให้บริการการขนส่งได้ทุกรูปแบบ ซึ่งศูนย์บริการขนส่งครบวงจร นี้นอกหนือจากการสร้างมูลค่าทางธุรกิจโลจิสติกส์-การขนส่งในภาพรวม ทั้งธุรกิจในประเทศ รวมถึงธุรกิจนำเข้าและส่งออก ยังสามารถสร้างงาน สร้างรายได้ ส่งเสริมธุรกิจให้ท้องถิ่นอีกด้วย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ