บีเจซี เปิดตัว ครีมอาบน้ำแพรอท กลิ่น ใหม่!! "ลิลลี่ พีช คูล" สูตรเย็นสดชื่น

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 28, 2022 15:48 —ThaiPR.net

บีเจซี เปิดตัว ครีมอาบน้ำแพรอท กลิ่น ใหม่!!

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดตัวครีมอาบน้ำกลิ่นใหม่  "แพรอท ลิลลี่ พีช คูล"  สูตรเย็น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้ครีมอาบน้ำตามกระแสเรียกร้องของลูกค้าผู้ที่ได้เคยทดลองใช้สบู่นกแก้วก้อน กลิ่นลิลลี่ พีช ว่ามีกลิ่นที่หอมละมุน หอมติดผิวยาวนาน หอมเกินคำว่าสบู่ จนมียอดรีวิวและผู้ชมในสื่อออนไลน์ มากกว่า 10 ล้านยอดวิว ในปีที่ผ่านมา

เพื่อตอบรับกระแสที่มาแรงจากโซเชียลมีเดียในปี 2564 และถูกพูดกล่าวถึงอย่างกว้างขวางทั้งสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ การกลับมาครั้งนี้แบรนด์แพรอทจึงได้เปิดตัวครีมอาบน้ำกลิ่นใหม่  "แพรอท ลิลลี่ พีช คูล"  สูตรเย็น กลิ่นหอมละมุนจากดอกลิลลี่และลูกพีช ที่ให้ความหอมยาวนานถึง 8 ชม.* ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม พร้อมทั้งผสานความเย็น ของ คริสตัล คูลลิ่ง ให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น ต้อนรับคลายความร้อนในหน้าร้อนนี้

ครีมอาบน้ำแพรอท: กลิ่น ลิลลี่ พีช คูล จำหน่ายแล้วในราคาขวดละ 129 บาท ขนาด 500 มิลลิลิตร สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี หรือ ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Berli Mart ใน Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ FB : Parrot Natural


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ