"ไลอ้อน" บรรลุเป้าหมาย "โครงการ LION Goodness Market - Season 1" หนุน SMEs รายย่อย 53 ร้านค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 สร้างยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 1, 2022 15:09 —ThaiPR.net

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรม เพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ตามพันธสัญญา "นำความดีสู่สังคม สร้างสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค" เผยผลสำเร็จในการดำเนิน "โครงการ LION Goodness Market - Season 1" เพื่อร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ SMEs รายย่อย ให้เดินหน้าต่อไปได้ท่ามกลางสถานการณ์และปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ โดยมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งการช่วยโปรโมทร้านค้า ช่วยโฆษณาสร้างยอดขายผ่านสื่อออนไลน์ รวมไปถึงการจัดคอร์สอบรมและให้คำแนะนำการทำตลาดออนไลน์ที่ร้านค้าสามารถนำไปใช้ได้จริง

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวนับว่าประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยธุรกิจ SMEs รายย่อย 53 ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ ได้รับคำแนะนำในการทำการตลาดออนไลน์ ได้จัดทำชิ้นงานสำหรับโปรโมทร้านค้าและการทำโฆษณาสร้างยอดขายผ่านสื่อออนไลน์จากทีมงานมืออาชีพ ซึ่ง 74% ของผู้เข้าร่วมโครงการพึงพอใจต่อผลลัพธ์ช่วยต่อยอดขาย และ 72% พอใจกับผลลัพธ์หลังการทำโฆษณาทำให้ต่อยอดคนติดตามในแฟนเพจ มีผู้เห็นเพจและสินค้า ทำให้ร้านเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพิ่มจำนวนผู้ติดตามรวมถึงการแชร์เพจเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ สามารถสร้างการรับรู้ให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้นถึง 98% รวมทั้งได้ลูกค้ารายใหม่มากขึ้นถึง 83% ซึ่งในจำนวนดังกล่าวมีร้านค้ากว่า 61% สามารถทำยอดขายได้เพิ่มขึ้น และมีหลายร้านค้าที่สามารถจำหน่ายสินค้าจนหมดสต็อกอีกด้วย นับเป็นผลตอบรับที่ดีของโครงการที่ได้มีส่วนช่วยเหลือให้ร้านค้ารายย่อยประสบผลสำเร็จ เห็นผลลัพธ์ด้านยอดขายอย่างชัดเจน

ไลอ้อน ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินโครงการเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการจัดโครงการใน Season 2 รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ LION Goodness Society และติดตามกิจกรรมอื่นๆ จากไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ