บลูทรี ภูเก็ตจัดการแข่งขัน Blue Tree Soccer 7s Tournament 2022 ครั้งแรก

ข่าวกีฬา Tuesday March 1, 2022 15:39 —ThaiPR.net

บลูทรี ภูเก็ตจัดการแข่งขัน Blue Tree Soccer 7s Tournament 2022 ครั้งแรก

Blue Tree Soccer 7s Tournament 2022 ส่งเสริมกีฬาเป็นยาวิเศษรวมพลท้าแข้ง 15 ทีม แข่งขันมื่นชื่นกระชับมิตรภูเก็ต ประเทศไทย 1 มีนาคม 2565 - บลูทรี ภูเก็ตจัดการแข่งขัน Blue Tree Soccer 7s Tournament 2022 ครั้งแรกบลูทรี ภูเก็ต จัดการแข่งขัน Blue Tree Soccer 7s Tournament 2022 ครั้งแรก ประเภทการแข่งขันทีมชาย ไม่จำกัดอายุ จัดขึ้นที่ ลานสนามหญ้า บลูทรี ภูเก็ต (The Lawn Blue Tree Phuket) เพื่อส่งเสริมกีฬาเป็นยาวิเศษและกระชับมิตรระหว่างทีมฟุตบอล โดยมีทีมตัวแทนจากกลุ่มสถาบันการศึกษา และกลุ่มตัวแทนภาพธุรกิจต่างๆ รวมถึงการรวมตัวของผู้รักกีฬา ให้ความสนใจสนใจเข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งสิ้น 15 ทีม รายชื่อทีมผู้ชนะดังนี้?โดยรางวัลชนะเลิศได้แก่ - ทีมน้องจัสมิน รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 - ทีม Noah FC ?รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 - ทีม Grand Arena UTD และ SF Sport FC

นักเตะยอดเยี่ยม - คุณรัชนนท์ จิตชำนาญ จาก ทีม Noah FC ดาวซัลโว - คุณอภิสิทธิ์ เลขมาศ จาก ทีมน้องจัสมินบลูทรี ภูเก็ต เป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่แห่งความบันเทิงและพักผ่อนระดับโลก ที่ครบวงจรสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะในส่วนของลากูน ถูกออกแบบมาคล้ายมหาสมุทรจำลอง น้ำในสระมีความใสสะอาดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก เรียกได้ว่าเป็น มหาสมุทรคริสตัล พร้อมกิจกรรมหลากหลายและความสนุกสุดเหวี่ยง อาทิ สไลเดอร์ ซิปไลน์ ไต่หน้าผา กระโดดหน้าผา สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ แพดเดิ้ลบอร์ด โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กและครอบครัว และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้กิจกรรมการแข่งขัน Blue Tree Soccer 7s Tournament 2022 ในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของทีมกิจกรรม Blue Tree Health & Sport ซึ่งมีแผนส่งเสริมและจัดกิจกรรมกีฬากลางแจ้งในพื้นที่บลูทรี ภูเก็ต ซึ่งมีความพร้อมเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมกีฬากลางแจ้งที่หลากหลาย

สามารถติดตามความสนุกและกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสนุกๆครั้งใหม่ได้ที่บลูทรี ภูเก็ต#WeLoveBlueTree #LetsAllGoToBlueTreeรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Blue Tree Phuket หรือ เว็บไซต์ www.bluetree.fun และโทรสอบถามที่ 076 602 435เกี่ยวกับบลูทรี ภูเก็ตบลูทรี ภูเก็ต สถานที่แห่งความบันเทิงและพักผ่อนระดับโลก ที่ครบวงจรสำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ออกแบบมาคล้ายมหาสมุทรจำลอง น้ำในสระมีความใสสะอาดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก เรียกได้ว่าเป็น มหาสมุทรคริสตัล เลยก็ว่าได้ และมีขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร พร้อมกิจกรรมหลากหลายและความสนุกสุดเหวี่ยง อาทิ สไลเดอร์ ซิปไลน์ ไต่หน้าผา กระโดดหน้าผา สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ แพดเดิ้ลบอร์ด โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กและครอบครัว และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆอีกมากมาย

อีกจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาบลูทรี ภูเก็ต นั่นคือ ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ ที่นี่ถือเป็นแลนด์มาร์คที่สวยงาม หันหน้าเข้าหาลากูน เห็นวิวอันสวยงามสะกดใจ จนใครๆไม่พลาดที่จะเช็คอินและเก็บภาพที่ระลึก ด้วยสถาปัตยกรรมอาคาร 4 ชั้นที่คอนเซปต์ดูคล้ายๆบ้านต้นไม้ด้วยวัสดุและการตกแต่งที่สร้างจากธรรมชาติเป็นหลัก ที่นี่เป็นทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืนคิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ผ่อนคลายใช้เวลาตัวเองอย่างเต็มที่ ที่บลูทรี

โดยสามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา รับดูแลน้องๆตั้งแต่ 1.5 - 6 ปี โซนฟอเรส พื้นที่กลางแจ้งสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน รวมถึงลานปั๊มแทร็ค และ ลานสเก็ตปาร์ค ซึ่งสร้างโดยนักสเก็ตตัวจริงเพื่อชาวสเก็ต เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับและทุกคนในครอบครัวโซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ สะท้อนเสน่ห์ของเมืองเก่าภูเก็ตด้วยสีสันของอาคารและกำแพงศิลปะ เป็นพื้นที่รวบรวมสินค้าและบริการไลฟ์สไตล์ต่างๆไว้ด้วยกัน อาทิ ร้านขายอาหาร ค่าเฟ่ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นต้น สุดท้ายนี้เมื่อกล่าวถึง บลูทรี ภูเก็ต ดีเอ็นเอ เราถือเป็นธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนเป็นหลัก จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างยังรวมไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วันที่ตั้ง:4/2 ถนนศรีสุนทรต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110โทร 076 602 435www.bluetree.fun


แท็ก soccer   ขันที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ