สัมผัสความเลิศหรูกับ อนันตรา เวิลด์ ไอส์แลนด์ส รีสอร์ทแห่งแรก บนหมู่เกาะเดอะเวิลด์ของนครดูไบ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 2, 2022 11:33 —ThaiPR.net

สัมผัสความเลิศหรูกับ อนันตรา เวิลด์ ไอส์แลนด์ส รีสอร์ทแห่งแรก บนหมู่เกาะเดอะเวิลด์ของนครดูไบ

อนันตราเปิดตัวรีสอร์ทสุดอลังการแห่งแรกในหมู่เกาะเดอะเวิลด์ของดูไบ (Dubai's World Islands) ตั้งอยู่บริเวณอ่าวอาระเบียน ห่างจากชายฝั่งประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งเป็นรีสอร์ทแห่งแรกของโครงการพัฒนาโรงแรมในทวีปอเมริกาใต้ จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนหรูหรามีระดับใหม่ล่าสุด ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางและเป็นจุดสนใจแห่งใหม่ของเมือง

ผู้เข้าพักสามารถเปลี่ยนบรรยากาศจากสีสันชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งในตัวเมืองดูไบ มาสัมผัสความเงียบสงบและผ่อนคลายบนเกาะเดอะเวิลด์อย่างเต็มที่ พร้อมชมทิวทัศน์สวยงามของตึกระฟ้าอันเลื่องชื่อสัญลักษณ์สำคัญของดูไบ อย่างเบิร์จ คาลิฟา (Burj Khalifa) และเบิร์จ อัล อาหรับ (Burj al Arab) ผสานความงดงามของหมู่เกาะและท้องทะเล ซึ่งการเดินทางมายังรีสอร์ทแห่งใหม่นี้ใช้เวลาเพียง 15 นาที โดยสปีดโบ้ทสุดหรูจากท่าเรือของอนันตรา เดอะปาล์ม ดูไบ รีสอร์ท (Anantara The Palm Dubai Resort)

อนันตรา เวิลด์ ไอส์แลนด์ส รีสอร์ท (Anantara World Islands Resort) พร้อมให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบด้วยจำนวนสวีท บีชวิลล่า และพูลวิลล่าถึง 70 หลัง ทุกห้องมีขนาดใหญ่ประกอบด้วยระเบียงหรือลานกว้างเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ พูลวิลล่า ส่วนตัวจำนวน 40 หลัง แบ่งเป็นขนาด 2 ห้องนอนรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 8 ท่าน และขนาด 4 ห้องนอนรองรับได้สูงสุด 12 ท่าน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแบ่งโซนรับประทานอาหารอยู่ด้านนอกเชื่อมต่อทางเดินลงสู่หาดจากห้องพักส่วนตัว ภายในวิลล่าเน้นโทนสีอ่อนเรียบหรูของเทอร์ควอยซ์และเฟอร์นิเจอร์หวาย วิลล่าส่วนใหญ่มีห้องอาบน้ำกลางแจ้งแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่น

ด้วยทำเลที่ตั้งโดดเด่นบนหมู่เกาะเวิลด์ ผู้เข้าพักจึงสามารถมีช่วงเวลาอันสุขสงบได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ใต้แสงดวงดาวอันระยิบระยับ ณ ปลายหาดทรายที่ขาวละเอียด หรือลิ้มรสเมนูอาหารเอกลักษณ์เฉพาะของ อนันตรา ไดน์นิ่ง บาย ดีไซน์ (Dining by Design) ตั้งอยู่ในมุมพิเศษที่เป็นส่วนตัว ริมชายหาด ท่ามกลางบรรยากาศใต้แสงเทียนโดยมีเสียงคลื่นกระทบชายฝั่งเติมเต็มความโรแมนติก

ในส่วนของกิจกรรมบนผืนน้ำ อนันตรา เวิลด์ ไอส์แลนด์ส เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในดูไบ ที่ให้บริการ HamacLand เล้าจน์ลอยน้ำอันหรูหราทันสมัยมีเปลสำหรับนอนเล่น พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่บริการเหนือระดับ ผ่อนคลายกับวิวทิวทัศน์ของเมืองในมุมมองใหม่ อีกทั้งยังมีบริการล่องเรือเที่ยวชมธรรมชาติรอบหมู่เกาะเวิลด์  

ไฮไลต์ของประสบการณ์การรับประทานอาหารในรีสอร์ท คือ อาหารทะเลสดใหม่หลากหลายรสชาติ อาทิ กามาร์ (Qamar) ห้องอาหารอาระบิก-อินเดียน ตกแต่งระเบียงขนาดใหญ่หันไปทางด้านตะวันตกเฉียงใต้  ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่สวยที่สุดพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ และสดชื่นกับชิชาร์ที่หอมหวาน เฮลิออส (Helios) ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียนในบรรยากาศสบายให้บริการมื้อเช้าและเพลิดเพลินบรรยากาศริมทะเลทุกวัน หากต้องการชมความงามเส้นขอบฟ้าของดูไบจากมุมสูงที่ ลูน่า (Luna) บาร์สวยงามทันสมัย บริการค็อกเทลและของว่างสไตล์อเมริกาใต้ ส่วนคาเฟ่บริเวณล็อบบี้ แกรนด์ เฮ้าส์ (Grand House) เสิร์ฟกาแฟ เค้ก และแซนด์วิชตลอดทั้งวัน ท่ามกลางวิวสระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ท

อนันตรา สปา เปิดบริการแล้วในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ 6 ห้อง และซุ้มสปา บนชายหาด นำเสนอสปาทรีตเมนต์และโปรแกรมดูแลสุขภาพครบวงจร รวมถึงการนวดเอกลักษณ์เฉพาะ ไอส์แลนด์ ลาวา เชลล์ (Island Lava Shell Massage) ลักษณะการนวดด้วยลาวาร้อนจากเปลือกหอยเพื่อคลายกล้ามเนื้อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และยังมีทรีตเมนต์นวดไทย ที่ได้รับการยกย่องรากฐานความเป็นไทยของอนันตรา ผลิตภัณฑ์ที่อนันตรา สปา เลือกใช้ได้แก่ แบรนด์ Phytomer ผลิตจากพืชพรรณในทะเล และแบรนด์ Of the Islands สกัดสารเข้มเข้นของแมกนีเซียม และสำหรับผู้ต้องการเรียกเหงื่อที่ห้องออกกำลังกายมีอุปกรณ์ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการ นอกจากนั้น รีสอร์ทมีกิจกรรมกีฬาทางน้ำมากมาย อาทิ คายัค และกีฬาพายเรือแบบยืน หรือ Stand-up Paddleboard รวมทั้งคลาสเรียนโยคะในสตูดิโอสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองอันสวยงาม

ภายในรีสอร์ทมีพรรณไม้กว่า 4,000 ต้น รวมถึงต้นมะพร้าวกว่า 1,000 ต้น ปลูกเรียงรายริมชายหาดและ ทั่วบริเวณสวน จึงเป็นถิ่นอาศัยของนกหลากหลายชนิด รวมทั้งครอบครัวนกยูงที่สง่างาม ส่วนเรือนกระจกขนาดใหญ่ของรีสอร์ทเป็นสถานที่เพาะปลูกผักผลไม้ไฮโดรโปนิกส์และออร์แกนิก สำหรับนำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในทุกห้องอาหารของรีสอร์ท

ความมุ่งมั่นอนุรักษ์ความยั่งยืนตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้าง อนันตรา เวิลด์ ไอส์แลนด์ส รีสอร์ท เน้นการลดขยะอาหาร ได้ติดตั้งอุปกรณ์แปลงระบบแก๊สในครัว สร้างโรงงานแปรสภาพน้ำ และโรงงานผลิตขวดแก้วที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ เพื่อตอกย้ำการงดใช้ขวดพลาสติกภายในรีสอร์ท ซึ่งระบบน้ำในรีสอร์ทใช้เครื่องทำน้ำร้อนพลังแสงอาทิตย์แบบเทอร์โมไดนามิกส์ปั๊มควบคุมความถี่รอบมอเตอร์ (VFD) และสุขภัณฑ์ช่วยประหยัดน้ำ การบำบัดน้ำเสียเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ในระบบชลประทาน และนำปั๊มความร้อนประหยัดพลังงานมาใช้สำหรับสระว่ายน้ำทั้งหมดของรีสอร์ท

อนันตรา เวิลด์ ไอส์แลนด์ส รีสอร์ท จุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งใหม่ในดูไบ พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดหรูในทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากแสงสีของตัวเมือง แต่เงียบสงบเพียงพอสำหรับผู้เข้าพักได้สัมผัสกับโลกส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้นไม่รวมภาษี 440 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 14,240 บาท) ต่อคืน สำหรับ 2 ท่านเข้าพัก จูเนียร์ โอเชียน วิว สวีท (Junior Ocean View Suite) รวมอาหารเช้า

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อนันตรา เวิลด์ ไอส์แลนด์ส รีสอร์ท (Anantara World Island Resort) กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.anantara.com/en/world-islands-dubai  หรือสำรองห้องพักได้ที่โทร: +971 4 567 8777  อีเมล reservations.AWID@anantara.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ