ซิตี้แบงก์ จับมือสยามเซ็นเตอร์จัดช้อปมาราธอน พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดแก่ลูกค้าซิตี้แบงก์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 1, 2005 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ซิตี้แบงก์ร่วมกับสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ท้าพิสูจน์ฝีมือนักช้อปทั่วประเทศด้วยการจัดรายการพิเศษ “สยามช้อปมาราธอน” ยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% และสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย แก่ผู้ถือบัตรซิตี้แบงก์
นางสาว วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการการตลาดบัตรเครดิต กล่าวว่า “การที่ซิตี้แบงก์ร่วมกับสยามพิวรรธน์จัดรายการ พิเศษส่งเสริมการขายครั้งนี้ ถือเป็นการลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี โดยร้านค้าชั้นนำต่างๆ ในสยามเซ็นเตอร์และ สยามดิสคัฟเวอรี่พร้อมใจกันมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 80% ทั้งนี้ซิตี้แบงก์ต้องการขอบคุณลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่ให้ ความไว้วางใจในบริการของธนาคารมาโดยตลอด โดยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ และ ของกำนัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท อาทิ ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรซิตี้แบงก์ครบทุก 2,000 บาท มีสิทธิลุ้นรับสิทธิพิเศษถึง 2 ชั้น โดยลุ้นรับทันทีอั่งเปาส่วนลดมูลค่า 50, 100, 200 บาท หรือของกำนัลอื่นๆ และ ยังได้สิทธิ์เป็น 2 เท่าเพื่อ ร่วมลุ้นอั่งเปาเงินสด 5,000 บาท ซึ่งจะมีการแจกทุกวัน วันละ 25 รางวัล รวม 100 รางวัล
นอกจากนี้นักช้อปที่ซื้อผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติม คือ รางวัลสุดยอดนักช้อป สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มีจำนวนเซลล์สลิปสูงสุดภายในวันเดียวกัน กระเป๋า Esprit Shoulder Bag ราคา 2,590 บาท (2 รางวัล/วัน) และ สุดยอดนักซื้อ สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดค่าซื้อต่อหนึ่งเซลล์สลิปสูงสุดภายใน วันเดียวกัน รับกระเป๋า Esprit Cotton Back Pack ราคา 3,290 บาท (2 รางวัล/วัน) ซึ่งกิจกรรมนี้ ธนาคารฯ ซิตี้แบงก์ เป็นธนาคารฯ แรกที่เริ่มทำกิจกรรมพิเศษนี้เพื่อขอบคุณสมาชิกบัตรฯ ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ
และพิเศษสุดในปีนี้ทุกเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรซิตี้แบงก์ยังมีสิทธิร่วมลุ้นบัตรโดยสารจากสายการบินไทย เพื่อไปช้อปต่อที่นิวยอร์ค และเซียงไฮ้ อีกด้วย
ทั้งนี้สยามช้อปมาราธอนนับเป็นรายการพิเศษสุดในรอบปีจัดขึ้นสำหรับผู้ที่รักการช้อปปิ้ง โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ 2548 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่และ สยามเซ็นเตอร์ โดยผู้ที่ช้อปปิ้งผ่านบัตรซิตี้แบงก์ทุกประเภทจะได้รับสิทธิ ประโยชน์พิเศษพร้อมของกำนัลมากมาย และยังมีสิทธิได้ช้อปปิ้งในรายการพิเศษก่อนใคร คือในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2548 ห้างจะเปิดให้เฉพาะผู้ถือบัตรซิตี้แบงก์ได้ช้อปก่อนใคร และสมาชิกบัตรซิตี้แบงก์ยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5-10% จากร้านค้าชั้นนำต่างๆ
นอกจากนั้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ซิตี้แบงก์ได้ร่วมกับ Esprit จัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “เวอติเคิลแคทวอล์ค” ที่ผสมผสานเทคนิคการไต่เขากับศิลปะการเต้นที่สนุก เร้าใจ โดยจำลองตึกสยามดิสคัฟเวอรี่ ให้เป็นเวทีแคทวอล์ค เพื่อให้นักช้อป และผู้สนใจทั้งหลายได้ร่วมสัมผัสความแปลกใหม่ของการเดินแฟชั่นโชว์อีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โสภาวดี จันทร์ถาวร
นิชาภา จินตกานนท์
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2662-2266
Nichapa Chintakanond (NUJ)
Account Manager
Tel: 02 662-2266
Mobile: 01 868-0851--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ