เตรียมพบกับเกมโปเกมอนภาคใหม่ Pokemon Scarlet and Pokemon Violet เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนเครื่อง Nintendo Switch ปลายปี 2022 นี้

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 2, 2022 17:11 —ThaiPR.net

เตรียมพบกับเกมโปเกมอนภาคใหม่ Pokemon Scarlet and Pokemon Violet เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนเครื่อง Nintendo Switch ปลายปี 2022 นี้

เกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet ซึ่งเป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดของเกมซีรี่ย์โปเกมอน เล่นบน Nintendo Switch จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในปี 2022 นี้ เตรียมตัวพบกับเหล่าโปเกมอนและผู้คนที่ไม่เคยพบมาก่อนในฉากการผจญภัยรูปแบบใหม่

รับชม Trailer ของเกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet ได้แล้ววันนี้

Trailer ของเกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet เปิดให้รับชมแล้วที่ช่อง The Official Pokemon YouTube channel

URL:https://youtu.be/xXVG5kG6U5k

เกมโปเกมอนซีรี่ย์มุ่งสู่เกม Open World เต็มรูปแบบ

เกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet ภาคนี้ คุณจะได้ออกเดินทางผจญภัยโดยไม่มีที่สิ้นสุด บรรยากาศของธรรมชาติโดยรอบและเมืองต่างๆ แผ่ขยายไปอย่างไร้ขอบเขต อีกทั้ง เราจะเจอโปเกมอนที่อาศัยอยู่ที่โลกแห่งนี้ได้จากทั้งบนท้องฟ้า ทะเล ป่า และในเมือง นับว่าเป็นเกมแนว open world ที่ยังคงมีกลิ่นอายความน่าตื่นเต้นในเรื่องของการต่อสู้เพื่อจับโปเกมอนอันเป็นเอกลักษณ์ของเกมซีรี่ส์โปเกมอนอยู่ จึงสามารถเล่นสนุกได้ทุกวัย

แนะนำตัวเอกและเปิดตัวโปเกมอนคู่หูใหม่ 3 ตัว

ผู้เล่นจะเข้าไปผจญภัยในโลกของเกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet ในฐานะตัวเอกของเกม โดยชุดที่สวมใส่ในภาค Scarlet และ Violet จะมีความแตกต่างกันด้วย ในภาคนี้มีเรื่องราวแบบไหนรออยู่ต้องมาติดตามกัน

โปเกม่อนเริ่มต้นหรือโปเกมอนคู่หูตัวใหม่ที่จะได้เจอในเกมภาค Pokemon Scarlet and Pokemon Violet ได้แก่ เนียโอฮา (โปเกมอนแมวธาตุพืช) โฮเกตะ (โปเกมอนจระเข้ธาตุไฟ) และคุวัตสึ (โปเกมอนลูกเป็ดธาตุน้ำ) มาลุ้นกันว่าโปเกมอนใหม่ทั้ง  3 ตัวนี้เราจะสามารถพบได้ที่ไหนและมีความพิเศษอย่างไรบ้าง


แท็ก โปเกมอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ