RAZER นำสวิตช์แบบอะนาล็อกมาสู่คีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัด เปิดตัว RAZER HUNTSMAN MINI ANALOG

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 3, 2022 13:02 —ThaiPR.net

RAZER นำสวิตช์แบบอะนาล็อกมาสู่คีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัด เปิดตัว RAZER HUNTSMAN MINI ANALOG

นับเป็นคีย์บอร์ดที่มาในขนาด 60% ตัวแรก ที่มี Analog Optical Switches ของ Razer วางจำหน่ายแล้วในขณะนี้

Razer ประกาศเปิดตัว Huntsman Mini Analog รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดขนาด 60% ที่มีความกะทัดรัดตัวแรกที่มีจำหน่ายในตลาด พร้อมด้วย Analog Optical Switches ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Razer ทำให้เกมเมอร์มีความแม่นยำ ประสิทธิภาพในการควบคุมที่ยอดเยี่ยมในฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กแบบพกพา

เมื่อติดตั้ง Razer Analog Optical Switches เป็นที่เรียบร้อย Huntsman Mini Analog จะมีระดับการควบคุมที่ละเอียดยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการเล่นเกมที่อาศัยการตั้งค่าความไวแบบอะนาล็อกซึ่งสามารถปรับได้ 

การแมปสองครั้งสำหรับอินพุตดิจิตอล/อนาล็อกช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการควบคุมคันเร่งหรือการบังคับเลี้ยวในเกมแข่งรถ หรือกำหนดฟังก์ชั่นทั้งสองอย่างภายในปุ่มเดียวขึ้นอยู่กับความแรงของปุ่มที่กด เพื่อให้ทั้งเดินและวิ่งด้วยปุ่มเดียวใน FPS

เพื่อความทนทานสูงสุด Huntsman Mini Analog จึงมีฝาปิดปุ่ม Doubleshot PBT เพื่อให้มีพื้นผิวที่คงทนยาวนาน โดยยังคงรูปลักษณ์ที่คมชัดแม้ใช้งานเป็นเวลานาน โครงสร้างอะลูมิเนียมช่วยเพิ่มความทนทานของคีย์บอร์ด ขณะที่สาย Type-C ที่ถอดออกได้ช่วยให้พกพาได้สะดวก

Huntsman Mini Analog เป็นคีย์บอร์ดเกมขนาด 60% ตัวแรกในตลาดที่มี Razer Analog Optical Switches ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่น LAN แฟน ๆ ของการตั้งค่าการเล่นเกมที่เรียบง่าย หรือผู้ที่ต้องการประหยัดพื้นที่ในขณะที่ให้ผู้ใช้ควบคุมและเพิ่มความแม่นยำ ที่เกมในปัจจุบันต้องการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, โปรดดู https://www.razer.com/gaming-keyboards/razer-huntsman-mini-analog

จุดเด่น: Huntsman Mini Analog ใหม่นำความแม่นยำและความสามารถในการพกพาที่สะดวกสบายมาสู่ผู้ใช้ที่ต้องการคีย์บอร์ดขนาดเล็กที่มีการควบคุมด้วย Razer Analog Optical Switches

กำหนดเปิดตัว: เดือนมีนาคม 2022. 

สถานที่จัดจำหน่าย: ออนไลน์ที่ Razer.com ในร้านค้าที่ RazerStore ทุกสาขา และที่ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต

ราคา: $149.99 USD / 159.99EUR MSRP


แท็ก คีย์บอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ