TYLER, THE CREATOR กับคอลเลคชั่นเอ็กซ์โซติกใหม่ GOLF WANG CHUCK 70 PYTHON ที่คุณจะต้องหลงรัก เป็นครั้งแรกที่ Chuck 70 Low ได้ถูกนำมาใช้ในการร่วมมือกันของ Converse x Golf Wang

ข่าวบันเทิง Thursday March 3, 2022 13:12 —ThaiPR.net

TYLER, THE CREATOR กับคอลเลคชั่นเอ็กซ์โซติกใหม่  GOLF WANG CHUCK 70 PYTHON ที่คุณจะต้องหลงรัก  เป็นครั้งแรกที่ Chuck 70 Low ได้ถูกนำมาใช้ในการร่วมมือกันของ Converse x Golf Wang

Chuck 70 "ลอกคราบ" กับการร่วมมือกันล่าสุดของ Converse และ Golf Wang.

Tyler, the Creator ได้ปรับเปลี่ยนรองเท้าผ้าใบรุ่นไอคอนนิคให้เป็นลายหนังงูออกมาเป็นรองเท้าล่าสุดนี้กับ Golf Wang Chuck 70 Python และเป็นครั้งแรกที่ Tyler ได้ลองนำรองเท้ารุ่นต้นแบบอย่าง Chuck 70 Low มาใช้ในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง Converse และ Golf Wang ในครั้งนี้ได้พัฒนาไปอย่างมากด้วยความที่ Tyler มีความชัดเจนที่ต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆและต้องการแสดงความเป็นตัวของตัวเองที่ออกมาในลักษณะที่ไม่เหมือนใครของ Tyler, the Creator เท่านั้น

Golf Wang Chuck 70 Python สะท้อนภาพที่ Tyler มีความชอบลายปริ้นที่เป็นแนวเอ็กซ์โซติกและแพทเทิร์นของมันทำให้เกิดเป็น Chuck 70 Low ใหม่นี้ เสริมแต่งเพื่อความหรูหรายิ่งขึ้นอีกนิดด้วยขอบยางแบบโปร่งแสง รองเท้าคู่นี้โดดเด่นด้วยลายปริ้นหนังงูและโลโก้การคอลแลปอยู่ที่ลิ้นรองเท้า เป็นการผสมผสานของ Converse x Golf Wang ที่ยกระดับรองเท้าคู่นี้ได้อย่างโดดเด่นและน่าจดจำ

ดีไซน์ที่โดดเด่นของรองเท้าคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมสีทั้งหมด 2 สี ชมพู และ ฟ้า สีสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของ Tyler อยู่เสมอมา

Converse x Golf Wang Chuck 70 Python ราคา 4,200 บาท วางจำหน่ายที่ร้านคอนเวิร์ส สยามดิสคัฟเวอรี่ ร้าน Carnival และ Siwilai

Link ดาวน์โหลดรูป https://drive.google.com/drive/folders/1kMXH6zlSWpqphszNKrpj4CG0-0YEUej2?usp=sharing


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ