Meli? Hotels International เดินหน้าขยายสาขาในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 3, 2022 13:48 —ThaiPR.net

Meli? Hotels International  เดินหน้าขยายสาขาในประเทศไทย

เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ประกาศให้ทุกท่านได้ทราบโดยทั่วกันถึงการเปิดตัวของ Meli? Chiang Mai กย่องจากการขยายสาขาในไทยของเครือข่ายโรงแรมชั้นนำจากประเทศสเปน

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565 ณ กรุงลอนดอน: ประเทศไทยได้รับการยกย่องว่า เป็นสถานที่พักผ่อนที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกนั้นใฝ่หา เพื่อเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่น และ Meli? Hotels International ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับบริษัทในท้องถิ่น เพื่อเดินหน้าขยายสาขาของโรงแรมแห่งใหม่ นั่นก็คือ Meli? Chiang Mai ที่จะเริ่มเปิดให้บริการในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอย่าง Asset World Corporation (AWC) เพื่อเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ สำหรับคนที่ต้องการออกเดินทางเพื่อท่องเที่ยวสำรวจสถานที่ที่น่าสนใจต่าง ๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ตัวอย่างเช่น ตลาดนัด ถนนคนเดิน และวัดที่สวยงามมากมายอีกหลายแห่ง

การออกแบบของโรงแรมเน้นให้ความสำคัญกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมของเชียงใหม่ พร้อมดีไซน์แบบร่วมสมัยเข้ากับปัจจุบัน ตัวอาคารแบ่งออกเป็นทั้งหมด 22 ชั้น ตั้งติดกับอาคารโพเดียม 7 ชั้น Meli? Chiang Mai จะมีร้านอาหารให้บริการถึง 2 แห่ง บาร์อีก 2 แห่ง และเลานจ์อีก 1 แห่ง เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับอาหารในรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมค็อกเทลสูตรพิเศษ และพบกับวิวของเมืองเชียงใหม่แบบพาโรนามาได้ที่ห้องรับรองพิเศษชั้น 21 ของเรา นอกจากนั้น โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ คอยให้การต้อนรับอีกมากมาย ได้แก่ ห้องสปา YHI Spa ที่มีให้บริการทั้งหมด 7 ห้อง ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์แบบครบครัน สระว่ายน้ำ ห้องบอลรูม พื้นที่จัดประชุมอื่น ๆ รวม 4 แห่ง และคลับสำหรับเด็กและวัยรุ่น ซึ่งทำให้โรงแรมของเรา เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาเพื่อจุดประสงค์ในการพักผ่อนและเหตุผลทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง

โรงแรมใหม่ในประเทศไทยแห่งนี้จะเข้าร่วมเป็นเครือข่ายเดียวกันกับ Meli? Koh Samui ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563 ในธีมเกี่ยวกับทะเลและการเดินเรือ ที่มีการนำเรือเดินสมุทรมาปรับปรุงใหม่ รวมทั้ง Meli? Phuket Mai Khao รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ภายใต้การดูแลของบริษัทด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอย่าง Phuket Villa Group

"หลังจากการเปิดตัวของ Meli? Koh Samui ที่ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ จากการที่ได้รับจัดอันดับเป็นโรงแรมอันดับ 1 ในเกาะสมุย ได้เป็นแรงบันดาลใจและเบื้องหลังของการเปิดตัว Meli? แห่งใหม่ของเรา ประเทศไทยมีศักยภาพในการเติบโตเป็นอย่างมาก และพวกเราต่างรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำในไทยในการคิดข้อเสนอ และทำให้นักท่องเที่ยวได้ค้นพบกับความสวยงามของประเทศไทย" Ignacio Martin, กรรมการผู้จัดการ ของ Meli? Hotels International ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว

"เรารู้สึกยินดีและขอบคุณเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนสำคัญในการร่วมมือกันกับเครือข่ายโรงแรมชั้นนำจากประเทศสเปน เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของภูเก็ต เนื่องจากผลกระทบที่ได้รับจากการระบาดของโควิด 19 ด้วยการสร้างงานให้กับภาคส่วนด้านการท่องเที่ยวในท้องถิ่น พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการต้อนรับทุกท่าน บนเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย" เมธาพงศ์ อุปัติศฤงค์, กรรมการผู้จัดการ ของ Phuket Villa กล่าว

"ด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและพิเศษกว่าใคร Meli? Chiang Mai คือโปรเจ็คแลนมาร์คในประเทศไทยตามแบบฉบับของแบรนด์ Meli? ที่เสริมด้วยกลยุทธ์ของ AWC เพื่อการเติบโตในอนาคต การเป็นพันธมิตรร่วมกันกับ Meli? ทำให้เราได้มีโอกาสสร้างมาตรฐานใหม่ด้านการดูแลและต้อนรับ โดยเราทำงานร่วมกันภายใต้เป้าหมายในการสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับการท่องเที่ยว พร้อมการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย" Wallapa Traisorat เจ้าของ Meli? Chiang Mai และ CEO ของ AWC

โรงแรมใหม่เหล่านี้คือตัวแทนของ Meli? ในประเทศไทย และยังเป็นการปูทางไปยังการเปิดตัวของโรงแรมแห่งใหม่อีกมากมายในปี 2023 ไม่ว่าจะเป็น INNSiDE Bangkok Sukhumvit (วางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี) ซึ่งจะเป็นโรงแรมในเครือ INNSiDE Bangkok Sukhumvit แห่งแรกในประเทศไทย ตามด้วย Meli? Phuket Kharon รีสอร์ทในพื้นที่กว่า 64,000 ตารางเมตร ท่ามกลางป่าไม้เขตร้อนอันสมบูรณ์ และ Melia Bangkok บางนา โรงแรม 315 ห้องที่จะวางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวในปี 2025

Melia Hotels & Resorts ได้ออกแคมเปญสุดสนุกภายใต้แนวคิด #SmilesfromtheSoul เพื่อที่จะให้แบรนด์ Melia ได้ที่เป็นที่รู้จักและใกล้ชิดกับประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยทริปท่องเที่ยวในประเทศสเปน ซึ่งประเทศก่อกำเนิดของแบรนด์เอง จะถูกเข้ามารวมไว้เป็นรางวัลใหญ่สำหรับแคมเปญนี้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีทั้ง รางวัลที่พักฟรีในไทย พร้อมสะสมคะแนน Melia Rewards อีกด้วย สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเพจเฟสบุ๊ค Melia Hotels & Resorts (@Melia.Hotels) ได้เลยตอนนี้เพื่อเข้าร่วมแคมเปญ


แท็ก สเปน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ