PTT Lubricants ชูความเป็นผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องเบนซิน และดีเซล มากกว่าด้วยเทคโนโลยี พร้อมปกป้องทุกเครื่องยนต์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 4, 2022 10:56 —ThaiPR.net

PTT Lubricants ชูความเป็นผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องเบนซิน และดีเซล มากกว่าด้วยเทคโนโลยี พร้อมปกป้องทุกเครื่องยนต์

PTT Lubricants ผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทย เผยนวัตกรรมการบำรุงรักษาและปกป้องเครื่องยนต์ที่พัฒนาต่อเนื่องกว่า 30 ปี ตอกย้ำแบรนด์น้ำมันเครื่องที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน พร้อมเชิญพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของน้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องยนต์ทุกประเภทให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มพลังสมรรถนะ ตอบสนองความต้องการในทุกด้านของการขับขี่ ด้วยการผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด EVOTEC Technology สำหรับน้ำมันเครื่องกลุ่มเบนซิน และ CLEAN AND LOCK Technology สำหรับน้ำมันเครื่องกลุ่มดีเซล

นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดเผยว่า "PTT Lubricants ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ Performa กลุ่มน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ด้วยพลังที่ล้ำกว่าอีกขั้น บนมาตรฐานสูงสุด API SP และ ILSAC GF-6A ด้วยเทคโนโลยี EVOTEC ผสานนวัตกรรม SMART Molecules ที่ช่วยเพิ่มการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเหนือชั้นและปกป้องเครื่องยนต์ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะของรถในทุก ๆ ด้าน จากผลการทดสอบสามารถลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ควบคุมความสะอาด ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประหยัดคุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็น PERFORMA SYNTHETIC ECO CAR 0W-20 น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% สำหรับรถเบนซินประเภท Eco Car โดยเฉพาะ หรือ PERFORMA SUPER SYNTHETIC 0W-30 น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% ที่เหมาะกับรถเบนซิน สมรรถนะสูง รองรับทั้งเครื่องยนต์ GDI และ Turbo-GDI ระยะเปลี่ยนถ่ายทุก 1 ปี หรือ 15,000 กม. และ PERFORMA SYNTEC PLUS 5W-30 น้ำมันเครื่องเกรดเทคโนโลยีสังเคราะห์ เหมาะกับรถเบนซินสมรรถนะสูง รองรับทั้งเครื่องยนต์ GDI และ Turbo-GDI ระยะเปลี่ยนถ่ายทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กม. ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับผู้บริโภคที่ใช้รถยนต์ประเภทเครื่องยนต์เบนซิน

ส่วนในกลุ่มน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เรามีสินค้าเรือธงคือน้ำมันเครื่อง DYNAMIC COMMONRAIL สำหรับรถปิคอัพดีเซลสมรรถนะสูงทั้งงานหนักเพื่อการพาณิชย์และการใช้งานส่วนบุคคล พิเศษด้วยเทคโนโลยี CLEAN AND LOCK นวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นภายใต้แนวความคิด "การคืนสมรรถนะที่ดีที่สุดให้กับเครื่องยนต์ตลอดการขับขี่" โดยมีกลไกหลักคือการคืนความสะอาด พร้อมทั้ง ล็อกความสะอาดนั้นแก่เครื่องยนต์ โดยการปกป้องคราบสกปรกจับติด ไม่ให้สิ่งสกปรกที่เกิดจากการเผาไหม้ในห้องเครื่อง จากผลการทดสอบทางวิทยาศาสตร์พบว่า เทคโนโลยี CLEAN AND LOCK สามารถทำให้เครื่องยนต์สะอาดได้มากขึ้นถึง 35% และช่วยลดโอกาสการสึกหลอของเครื่องยนต์ลงถึง 51.2% ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและช่วยให้เครื่องยนต์ไม่อืด ตอบสนองอัตราเร่งได้ดีตลอดอายุการเปลี่ยนถ่าย การันตีด้วยมาตรฐานชั้นนำจาก อเมริกา (API) , ยุโรป (ACEA), และญี่ปุ่น (JASO) อาทิ API CI-4, ACEA A3/B4/E7 และ JASO DL-0 โดยเฉพาะ มาตรฐาน JASO DL-0 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่จากญี่ปุ่น ที่ออกแบบสำหรับเครื่องยนต์คอมมอนเรลรุ่นใหม่สมรรถนะสูงโดยเฉพาะ สำหรับน้ำมันเครื่อง DYNAMIC COMMONRAIL สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ตามเบอร์ความหนืด SAE 10W-30 เหมาะสำหรับรถดีเซลที่มีระยะการใช้งานเลขที่ไมล์น้อยกว่า 150,000 กิโลเมตร และ 15W-40 เหมาะสำหรับรถดีเซลที่มีระยะการใช้งานที่เลขไมล์สูงกว่า 150,000  กิโลเมตร

PTT Lubricants พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ให้แรงเต็มพลังสมรรถนะ ตอบสนองความต้องการในทุกด้านของการขับขี่ พิสูจน์ความแรงด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์บริการยานยนต์ฟิต ออโต้ (FIT Auto) สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1365 Contact Center

เช็กน้ำมันเครื่องที่เหมาะกับรถ : https://bit.ly/2NWj1Tb


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ