4 หนุ่ม “Gear Knight” ใช้อัลบั้มแรกเป็น “สนามรบ”!!! เพื่อสร้างพลังการต่อสู้...

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ
ศิลปิน “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) ประกอบไปด้วย
“เบน — เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ (ร้องนำ / กีตาร์), พจน์ — วรพจน์ ไตรวุฒิ (กีตาร์),
อิ๊ก — พัฒนา พิลึกฤาเดช (เบส), ไก่ —กฤษฎา ศรีนุกูล (กลอง)”
เป็น 4 หนุ่ม “อัศวินสัญชาติร็อก” จริงๆสำหรับ “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) เจ้าของเพลงฮิตโดนใจอย่าง “ตายในหน้าที่” จากค่าย “อะบอริจิ้นส์” บริษัทในเครืออาร์.เอสฯ ที่ตอนนี้ อัลบั้มแรกของทั้ง 4 หนุ่มก็กำลังโดนใจขาร็อกหลายๆคนเป็นอย่างมาก ทำเอาเจ้าตัว ถึงกับออกอาการดีใจ ที่ทุกคนให้การต้อนรับที่อบอุ่นขนาดนี้ แต่ถึงแม้เพลงจะฮอต อัลบั้มจะฮิตขนาดไหน ทั้ง 4 หนุ่ม ก็ยังมุ่งมั่นฝึกซ้อม พร้อมกับมีมุมมองแปลกๆ อย่าง ใช้อัลบั้มแรกเป็น “สนามรบ” ซึ่งทีมข่าวบันเทิง จึงรีบดึง “เบน — เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่” นักร้องนำของวง มาเปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับอัลบั้ม “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) เป็นอัลบั้มแรกของพวกเรา ซึ่งหลังจากเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ตายในหน้าที่” ได้เปิดตัวออกไป ก็มีแฟนเพลงหลายๆคน ชื่นชมกันเข้ามา ซึ่งผมถือว่ามันเป็นกำลังใจที่ดีมาก ที่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นขนาดนี้ แต่ถึงแม้ว่าจะมีคนชื่นชมมากแค่ไหน ผมรับรองได้ว่า พวกผมไม่มีหลงระเริงแน่นอนครับ (หัวเราะ) เพราะพวกเราทุกคนรู้ตัวเองกันดี ว่าเราอยากที่จะทำงานออกมาให้ดีที่สุด จึงต้องมีความตั้งใจกันมาก และพวกเราก็มองอัลบั้มแรกของพวกเรา เป็นเหมือนกับ “สนามรบ” ที่พวกเราพร้อมจะทุ่มเททั้งความสามารถ ความรู้ และประสบการณ์ที่สั่งสมมา เดินหน้าลุยให้เต็มที่ พร้อมที่จะฝ่าฟัน และต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆที่พวกเราจะต้องเจอะเจอกัน ให้คุ้มค่ากับที่แฟนๆให้กำลังใจกันอย่างเต็มที่ครับ”
ติดตามผลงานของ 4 หนุ่มอัศวินสัญชาติร็อก “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบของเทป ซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ และติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ตายในหน้าที่” ได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ