"บล. พาย" (Pi) รายได้เพิ่ม-กำไรพุ่งกระฉูด!! เติบโตต้อนรับ การรีแบรนด์ใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 7, 2022 15:38 —ThaiPR.net

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ "Pi" (ชื่อเดิม บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป หรือ "CGS") โดย ดร.วีรพัฒน์ เพชรคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยผลการดำเนินงานประจำปี 2564 บริษัทฯ มีรายได้จากการดำเนินการสุทธิราว 1.65 พันล้านบาท เติบโต 28% จากปี 2563 โดยมีรายได้หลักมาจากการเป็นนายหน้าซื้อ-ขายหลักทรัพย์กว่า 1.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 332 ล้านบาท หรือคิดเป็น 33% ถือเป็นสัดส่วนรายได้ถึง 81% ของรายได้ทั้งหมด

ผลการดำเนินการของปี 2564 แสดงชัดเจนถึงฐานทุนของบริษัทที่แข็งแกร่งขึ้น "บล. Pi" ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น บริษัทวางแผนการบริหารจัดการและให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า จึงสามารถทำรายได้และกำไรดีขึ้นต่อเนื่อง สะท้อนไปสู่ผลประกอบการรวมที่เติบโตก้าวหน้าให้กับบริษัทแม่อย่างบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGH

ทั้งนี้ "Pi" หรือ บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) เป็นชื่อใหม่ที่มาพร้อมกับมิติใหม่แห่งการลงทุนเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนที่พัฒนาไปได้ไม่สิ้นสุด จากผลการดำเนินงานที่พุ่งทะยานต่อเนื่องไม่หยุด เปรียบเสมือนการต้อนรับแบรนด์ใหม่ ด้วยรายได้ที่เพิ่มขึ้นและผลกำไรที่พุ่งสูงนี้ต้องจับตามองแพลตฟอร์มที่ทาง บล.Pi พัฒนาและเตรียมเปิดให้ใช้งานจะขยายพอร์ตการลงทุนรวมของลูกค้าให้เติบโตอย่างมหาศาลได้อย่างไร การปรับกลยุทธ์สู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มกำลังและประกาศวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างโอกาสในการลงทุน จะสะท้อนออกมาอย่างชัดเจนภายในปี 2565 อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ