"แอสเซทไวส์" ต้อนรับสาวงาม Miss Universe Thailand 2021 สู่ AssetWise Family พร้อมชมห้องชุดสุดพิเศษ "Light of The Universe"

ข่าวอสังหา Monday March 7, 2022 16:09 —ThaiPR.net

"แอสเซทไวส์" เปิดโครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 คอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ ต้อนรับ

สาวงาม Miss Universe Thailand 2021 สู่ AssetWise Family พร้อมโชว์ ห้อง "Light of The Universe"ซึ่งเปรียบเหมือนแสงสว่างแห่งจักรวาลที่จะส่องประกายคุณค่าของผู้หญิงไทยบนเวทีระดับโลก โดยได้รับการออกแบบ พร้อมตกแต่งเป็นพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท เพื่อมอบให้แก่ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" เปิดบ้านต้อนรับสาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สู่ AssetWise Family พร้อมเผยโฉมห้องชุดสุดพิเศษ "Light of The Universe" ที่ออกแบบตกแต่ง มาเฉพาะสำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ณ โครงการ "โมดิซ สุขุมวิท 50" (Modiz Sukhumvit 50) โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ให้การต้อนรับคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นำโดย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมด้วย แอนชิลี สก็อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และรองทั้ง 4 อันดับ ร่วมงาน 

คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" กล่าวว่า บริษัทฯ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการประกวด มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าสู่ AssetWise Family อย่างเป็นทางการ 

"แอสเซทไวส์ ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับสากลได้อย่างงดงาม โดยบริษัทฯ มีแนวคิดที่เชื่อว่าทุกคนมีต่างมีความฝันเป็นของตนเอง เช่นเดียวกันผู้เข้าประกวดในเวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่จะต้องผ่านการฝึกฝนทักษะ บวกกับความมุ่งมั่นอดทน และความพยายามในการเดินตามความฝัน จนกว่าจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ ซึ่งงานในวันนี้ นอกจากจะเป็นการต้อนรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้ว ยังเป็นการเผยโฉมห้องชุดสุดพิเศษ จากโครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) กับห้อง "Light of The Universe" ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากแสงสว่างแห่งจักรวาลที่จะส่องประกายคุณค่าของ ผู้หญิงไทยบนเวทีระดับโลก ได้รับการออกแบบ พร้อมตกแต่งเป็นพิเศษอย่างจัดเต็ม มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท เพื่อมอบให้แก่ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

และพิเศษยิ่งขึ้นบริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิพักอาศัยให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ ทั้ง 4 อันดับ เป็นระยะเวลา 1 ปี ในโครงการ "โมดิซ สุขุมวิท 50" เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติภารกิจดี ๆ เพื่อสังคมได้อย่างสะดวกสบาย และคล่องตัวได้อย่างเต็มที่" คุณพชร กล่าว

สำหรับ โครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ ภายใต้แนวคิด "Living in the Clouds"  โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซอยสุขุมวิท 50  ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 สาย และรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ที่สามารถเชื่อมต่อสู่ชีวิตเมืองอย่างรวดเร็ว ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted มาพร้อมการออกแบบอย่างประณีตและลงตัวทุกการใช้สอย โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันกว่า 5 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น Co-Working & Co Living Lounge, Co-Dining & Sky Bar , Rooftop Blue Jacuzzi และ Panoramic Observation Deck ลานพักผ่อนชมวิว มาพร้อมความเหนือระดับด้วยนิยามการอยู่อาศัยให้เป็นที่สุด กับความสวยงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 180 องศา และผืนป่าสีเขียวบางกระเจ้า พร้อมสัมผัสสีสันของไลฟ์สไตล์วิวเมือง ได้ทุกวันแบบไร้ตึกสูงบังสายตา และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติกลางเมืองใหญ่

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ