โรแมนติกรับฤดูร้อน กับ Senada* Spring/Summer 2022 เมื่อแฟชั่นนำพาสู่โลกแห่งนางฟ้า ดอกไม้ และหนังสือสุดละมุน

ข่าวบันเทิง Monday March 7, 2022 17:09 —ThaiPR.net

โรแมนติกรับฤดูร้อน กับ Senada* Spring/Summer 2022 เมื่อแฟชั่นนำพาสู่โลกแห่งนางฟ้า ดอกไม้ และหนังสือสุดละมุน

สัมผัสกลิ่นอายโรแมนติก ที่อบอวลอยู่ในคอลเลคชั่น Senada* Spring/Summer 2022 ถ่ายทอดความหลงใหล ในหนังสือภาพวาดสุดคลาสสิคเล่มโปรด "The Complete Book of Flower Fairies"  ที่คุณแม่มอบให้เมื่อครั้งยังเด็ก โดยศิลปินหญิงชาวอังกฤษ Cicely Mary Baker บรรจงรังสรรค์ขึ้นตั้งแต่ปี 1923 ซึ่งเต็มไปด้วยบทกลอน รูปวาด และสีสันที่ถ่ายทอดความอ่อนหวานของเหล่านางฟ้าปีกบางตัวน้อยๆแสนน่ารัก เคียงคู่อยู่กับดอกไม้ประจำกาย ที่ผลัดกันเบ่งบานงดงามในแต่ละฤดูกาล                              

สำหรับฤดูกาลนี้ Spring/Summer 2022  แบรนด์แฟชั่นไทยระดับแนวหน้า Senada* (ซีนาด้า) ถ่ายทอดความโรแมนติกอันเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ พาท่องโลกแฟนตาซี พลิกหนังสือทีละหน้า แล้วรื่นรมย์กับบรรดานางฟ้าจิ๋วและดอกไม้แสนสวย กับดีเทลสไตล์แฮนด์เวิร์คสุดปราณีตที่บ่งบอกความเป็น Senada* ในทุกอณูทั้งพลีต โบว์ และระบาย แถมเติมความสนุกสานให้ฤดูร้อนด้วยการเลือกใช้สีสันแนวคัลเลอร์บล๊อค รวมถึงการจับคู่สีต่างขั้วและเท็กซ์เจอร์ที่ดูเหมือนไม่น่าจะเข้ากัน มาแมชต์กันได้อย่างลงตัว

การระบาดของโควิด-19 ที่ยาวนาน ชักจะทำให้โลกแฟชั่นดูนิ่งงันเกินไป Senada* จึงขอชาร์จอารมณ์ใหม่ ให้การแต่งตัว ด้วยการแต่งเติมสีสันสดแสบแบบ Acidic และ Electric  อย่างเหลืองนีออน, ส้มจัด, เขียวสด และน้ำเงินโคบอลต์ ร่วมกับโทนสีสันหลักในแบบฉบับของแบรนด์ เช่น ดำ ขาว มิดไนท์บลู วัสดุคีย์หลักของคอลเลคชั่นนี้ คือผ้าโพลีเอสเตอร์ และคอตต้อนที่คัดสรรมาอย่างดี บวกกับการแซมผ้าเนื้อเมทัลลิกเพื่อเพิ่มดีกรีความโดดเด่นเฉพาะจุด รวมถึงลาย Coffee Bean Print  ดูสนุกสนาน ด้วยความที่อากาศเมืองไทยเป็นสไตล์ทรอปิคัล คอลเลคชั่นล่าสุดนี้จึงเน้นความโปร่งเบา นุ่มนวล ใส่สบาย รูปทรงเก๋ไก๋ไปกับความอสมมาตร (asymmetric) ทั้งลูกเล่นตรงแขนเสื้อ ชายกระโปรงหรือที่พลีทที่จงใจให้สั้นยาวไม่เท่ากัน

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเหล่านางฟ้าและมวลดอกไม้ไปกับ Senada* Spring/Summer 2022 ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเฟมินิน และโรแมนติกในแบบฉบับของ Senada* ไว้อย่างเด่นชัด แต่ก็แฝงกลิ่นอายสตรีทไว้อย่างลงตัว พบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ได้ที่ แฟล็กชิพสโตร์ Senada* ณ โลเคชั่นใหม่ที่ เกษร วิลเลจ ชั้น 2 หรือ สยามพารากอน ชั้น 1 และดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1

นอกจากนี้ Senada* ยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไทยระดับอินเตอร์ กับการอวดโฉมผลงานดีไซน์ในปารีส และเซี่ยงไฮ้  ณ  AMF Showroom รวมถึงอีกหลากหลายประเทศทั่วโลกในเร็วๆนี้ อีกด้วย

ติดตามผลงานคอลเลคชั่นล่าสุด รวมถึงข่าวคราวอัพเดทของ Senada* ได้ที่

www.senadatheory.com
Facebook และ IG @senadathailand
Line Official Account: @senadathailand
Online store: Shop.senadatheory.com

เกี่ยวกับ Senada*

Senada*  ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 โดยชนิตา ปรีชาวิทยากุล ดีไซเนอร์หญิงผู้สร้างอัตลักษณ์แบบฉบับของซีนาด้า และยังเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ผู้บุกเบิกวงการแฟชั่นไทย และยังคงพัฒนาทั้งฝีมือและแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้งจนก้าวไกล สู่ระดับโลก ในวันนี้  Senada*   คือปฐมบทแห่งแฟชั่นที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างแจ่มชัด ผสานกับกลิ่นอายสตรีทที่ผ่านการตีความในแบบเฉพาะตัว ผู้นำเอาตัวตนหลอมรวมกับความเปลี่ยนแปลงของโลกเพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับแฟชั่น โดยยังคงรักษารายละเอียดงานแฮนด์เวิร์คที่เน้นเทคนิคการทำมืออันประณีตละเอียดลออ และยังโดดเด่นด้วยลูกเล่น นั่นคือการมิกซ์แอนด์แมชต์ ที่ปรากฏให้เห็นในทุกคอลเลคชั่น ทั้งเนื้อผ้า สีสัน และรูปทรงที่อาจจะดูเหมือนการจับคู่ขั้วตรงข้ามแต่กลับผสมผสานเข้ากันได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ