มาสด้า และเมเจอร์ ผนึกกำลัง พันธมิตร มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ชาวอุดรธานี รับชมภาพยนตร์แบบไดร์ฟอิน เธียเตอร์ ครั้งแรก!

ข่าวบันเทิง Monday March 7, 2022 17:08 —ThaiPR.net

มาสด้า และเมเจอร์ ผนึกกำลัง พันธมิตร มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ชาวอุดรธานี รับชมภาพยนตร์แบบไดร์ฟอิน เธียเตอร์ ครั้งแรก!

เรียกว่าเป็นครั้งแรกในจังหวัดอุดรธานีก็ว่าได้ สำหรับการชมภาพยนตร์แบบไดร์ฟอินเธียเตอร์ ในงาน มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์ อุดรธานี ที่จัดขึ้นโดยบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรชั้นนำอย่าง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า, เครื่องดื่มเป๊ปซี่ และสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคัก ทั้งยังช่วยสร้างความแตกต่าง และสีสันใหม่ๆในจังหวัดอุดรธานีได้เป็นอย่างดี

พิธีเปิดงาน มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์ อุดรธานี ได้รับเกียรติจาก คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), คุณนาถลดา กสิกิจวรกุล ผู้จัดการส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดคุณกิตติพงษ์ เพชรรัตน์ ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), คุณพิมพ์ปรียา สาวงศ์นาม ผู้จัดการสายการบินไทยเวียตเจ็ท สถานีอุดรธานี และคุณอภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นทุกท่านได้ไปพบกับประสบการณ์เหนือระดับจากการชมภาพยนตร์แบบไดร์ฟอิน เธียเตอร์ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ส่วนตัวให้รถทุกคันทำให้ทุกท่านได้รับชมภาพยนตร์อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังมีบริการสุดพิเศษที่ผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันได้รับ ไม่ว่าจะเป็นป๊อบคอร์น พร้อมเครื่องดื่มเป๊ปซี่ให้ได้ทานกันเพลินๆระหว่างชมภาพยนตร์ รวมทั้งทุกท่านยังสามารถแชร์ความประทับจากประสบการณ์พิเศษในครั้งนี้ด้วยการโพสท่าถ่ายรูปสุดเก๋กับช่างภาพ ณ บริเวณ Drive-Thru Photo Backdrop และสามารถดาวน์โหลดรูปจากQR Code มาโพสลงโซเชียลพร้อมแฮชแท็ก #mazdabt50driveintheater #majordriveintheater #mazdabt50 #อยากดูหนังนึกถึงเมเจอร์ อวดความประทับใจเรียกยอดไลค์แบบรัวๆ นอกจากนี้ยังมีบูธจัดแสดงรถยนต์ Mazda BT 50 ให้ผู้ที่สนใจสามารถมาชมและสัมผัสรถยนต์คันจริงได้ รวมทั้งโปรโมชั่น, สิทธิพิเศษ และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากมาสด้า

มาที่โซนอีสาน ฟันแฟร์ เรียกว่ามีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย สมกับชื่อ อีสาน ฟันแฟร์ จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น บูธปาป๋องล้ม โดยเครื่องดื่มเป๊ปซี่, บูธหรรษาปาโป่ง โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท และ บูธปาลูกโป่งแสนสนุก โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า ไม่เพียงแค่ได้รับความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะกลับไปแต่ยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย ก่อนกลับบ้านพลาดไม่ได้ที่จะแวะรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี ที่ถูกรวบรวมมาไว้ในงานนี้ อย่างเช่น ร้าน Little Loaf (ลิตเติ้ลโลฟ), ร้าน happylife.bake ร้าน Cheesy Fried Snacks และร้าน Cafe' 101 ที่มาสร้างความอร่อยแบบจัดใหญ่เอาใจสายกิน

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ได้ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขขั้นสูงสุด โดยเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงานในจำนวนจำกัด ภายใต้มาตรการ "COVID Free Setting" และเป็นไปตามมาตรการการจัดงานตามที่ ศบค. กำหนดอย่างเคร่งครัด โดยก่อนเข้างาน ผู้ร่วมงานทุกท่านจะต้องปฏิบัติดังนี้ 1. เช็คอินก่อนเข้างานผ่านแอพพลิเคชั่น ไทยชนะ 2. ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างานและไม่อนุญาตให้ผู้ที่มีอุณหภูมิสูงเกิน 37.5 องศาเซลเซียสเข้าร่วมงาน 3. แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน 2 เข็ม จากแอปพลิเคชั่น "หมอพร้อม" หรือออกโดยโรงพยาบาล ทั้งนี้เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจ และปลอดภัยที่มาร่วมงาน

สำหรับลูกค้าทีลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีดีเช่นนี้ได้อีกที่ www.majorcineplex.com และ Facebook.com/MajorGroup


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ