เปิดแล้ว เมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 8, 2022 13:00 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว เมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน เชิญชวนแฟนคลับไปเยี่ยมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะตะเกียงน้ำหอมช่วยฟอกอากาศนวัตกรรมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจากประเทศฝรั่งเศส จากประสบการณ์ในฐานะแบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 130 ปี พร้อมให้เลือกชม ทดลองใช้ ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยาม พารากอน ชั้น 1

คุณเอ๋-นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กล่าวว่า  "ภายในร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยาม พารากอน มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกชมทั้งคอลเลคชั่นคลาสสิก และคอลเลคชั่นใหม่ ทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ มีพาร์ฟูมบาร์ (parfum bar) ให้เลือกกลิ่นน้ำหอมถึงกว่า 50 กลิ่น พร้อมรายละเอียดกลิ่น ท็อปโน้ต มิดเดิลโน้ต เบสโน้ต ให้ลูกค้าได้เลือกคุณสมบัติกลิ่นเพื่อสร้างบรรยากาศตามต้องการได้อย่างหลากหลาย มั่นใจว่าลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับความประทับใจ และได้เปิดประสบการณ์ความหอมใหม่ด้วยตัวคุณเอง ขอเชิญแวะมานะคะ"

สามารถเยี่ยมชมและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมได้ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ชั้น 1 โซน Spa & Fragrance ฝั่ง Star Dome สยามพารากอน โทร. 096-953-8580        


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ