SNNP เสือปืนไว! เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เปิดตัว "เมจิก ฟาร์ม เฟรช น้ำผลไม้รวมผสมน้ำใบกัญชา" รายแรกของไทย หวังดันยอดขาย Q1/65 หนุนรายได้ปีนี้ทะลุ 5 พันลบ.ตามนัด!

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 8, 2022 14:47 —ThaiPR.net

SNNP เสือปืนไว! เขย่าตลาดเครื่องดื่ม  เปิดตัว

SNNP เสือปืนไว! เขย่าตลาดเครื่องดื่ม ล่าสุดเปิดตัว "เมจิก ฟาร์ม เฟรช น้ำผลไม้รวมผสมน้ำใบกัญชา" รายแรกของไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานและคุณภาพจาก อย. มาพร้อมกัน 3 รสชาติอร่อยโดนใจ "มิกซ์เบอร์รี่ - ลิ้นจี่ - สับปะรด" ดับกระหาย ผ่อนคลายรับซัมเมอร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ตามเทรนด์และกระแสในปัจจุบัน มั่นใจจะช่วยผลักดันยอดขายไตรมาส 1/65 เติบโต หนุนรายได้ปีนี้ทะลุ 5,000 ล้านบาท เตรียมทยอยเสิร์ฟสินค้าใหม่บุกตลาดทั้งใน และต่างประเทศต่อเนื่อง

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวและทำตลาด "เมจิก ฟาร์ม เฟรช น้ำผลไม้รวมผสมน้ำใบกัญชา" เอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องดื่มเป็นการต้อนรับช่วงฤดูร้อน โดยมีกลยุทธ์การตลาดและการส่งเสริมการขาย ด้วยการสื่อสารผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปยังกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ผ่านช่องทางสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ภายใต้แนวคิด "คัดสรรสิ่งดีๆจากวัตถุดิบธรรมชาติ" เพื่อเน้นย้ำจุดยืนของแบรนด์สินค้า เมจิก ฟาร์ม เฟรช ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐาน รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ ก่อนถึงมือผู้บริโภค

"SNNP ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด รวมทั้งตอบสนองนโยบายของภาครัฐ ในการส่งเสริมกัญชาเป็นพืชเศรษฐกิจ โดย เมจิก ฟาร์ม เฟรช น้ำผลไม้รวมผสมน้ำใบกัญชา มีส่วนผสมของใบกัญชาออร์แกนิคเกรด A จากฟาร์มออร์แกนิค นับเป็นเครื่องดื่มผสมใบกัญชารายแรกในไทย ที่ได้รับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพและรสชาติ โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องดื่มได้เป็นอย่างดี" นายวิโรจน์ กล่าว

"เมจิก ฟาร์ม เฟรช น้ำผลไม้รวมผสมน้ำใบกัญชา" ดับกระหาย ผ่อนคลาย ด้วย 3 รสชาติอร่อยโดนใจผู้บริโภค ได้แก่ รสมิกซ์เบอร์รี่ รสลิ้นจี่ และรสสับปะรด บรรจุขวดในขนาด 250 มล. วันนี้ทั่วประเทศ

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP มั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่เปิดตัวจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างคึกคัก เนื่องจากถือเป็นรายแรกของประเทศไทยที่ เปิดตัวเครื่องดื่มน้ำผลไม้รวมผสมน้ำใบกัญชา ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย. ติดเทรนด์และกระแสเข้าทำตลาด หวังช่วยกระตุ้นรายได้ในไตรมาส 1/65 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ และในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ ทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์การขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งในและต่างประเทศ ผลักดันรายได้ในปีนี้ทะลุ 5,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ