รวมลิสต์ 3 ร้านเล็บ ชวนมาเนรมิตเรียวเล็บ สวยปั๊วะปังเกินเบอร์มาก @เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ข่าวบันเทิง Tuesday March 8, 2022 15:04 —ThaiPR.net

รวมลิสต์ 3 ร้านเล็บ ชวนมาเนรมิตเรียวเล็บ สวยปั๊วะปังเกินเบอร์มาก @เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สาวคนไหนที่ชื่นชอบและหลงใหลในการทำเล็บ มาตรงนี้เลยค่ะ! วันนี้เราลิสต์ร้านทำเล็บแบบมีหมดครบทุกสไตล์ @ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายมินิมอล ชอบลวดลายน้อย ๆ จะเน้นสีเอิร์ทโทนแบบเรียบหรูดูสุภาพ หรือเน้นแบบใส ๆ ดูคิ้วท์แบบสาวเกาหลี ไปจนถึงการเพ้นท์ลาย เก๋ ๆ และต่อเล็บ ก็มีให้เลือกตามใจชอบ กับ 3 ร้านทำเล็บที่เรามาแนะนำ รับรองทาแล้วสวยปั๊วะปัง นั่งมองเล็บทั้งวันแน่

ร้าน Instyle Nail

ร้านทำเล็บในบรรยากาศอบอุ่นครบครันด้านบริการเกี่ยวกับเล็บ รวมถึง สปามือและเท้า และยิ่งสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบคนไหนรักการทำเล็บสไตล์มินิมอล ไม่ชอบลวดลายมากเกินไป แต่ขอมีความลักชัวรี่หน่อย Instyle Nail ตอบโจทย์ได้แน่ ทั้งการการจับคู่โทนสีที่ลงตัว หรือโทนสีเรียบที่มีความมินิมอล ซึ่งเหมาะกับสาว ออฟฟิศที่ต้องการสีสุภาพไม่ฉูดฉาด หรือสาวคนไหนจะไปออกงานหรือออกเดทในวันพิเศษ ขอเพิ่มความพิเศษสักหน่อย ลองเพิ่มลูกเล่นแต่งเล็บ กลิตเตอร์ บนเรียวเล็บดูดีไม่น้อย พร้อมบริการตัดหนัง เก็บขอบ งานเนียนมาก เรียกว่ามาทำเล็บร้านนี้ ไปออกเดทก็สวย ไปออกงานดูแพง หรือใช้ชีวิตประจำวันก็ดูดี

พิเศษจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลูกค้าที่ทานสุกี้ตี๋น้อยแล้ว อยากแวะมาทำสวย เพียงแค่ยื่นใบเสร็จ สุกี้ตี๋น้อย วันที่เข้าใช้บริการ (1 บิลต่อ 1 สิทธิ์) จะทาสีเจลมือ ทาสีเจลเท้า ตัดหนังมือ ตัดหนังเท้า ด้วยราคาเพียง 219 บาทเท่านั้น พิกัดร้านอยู่ที่ ชั้น 2 โซน C ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. -20.00 น.

ร้าน Red Nails

ใครชอบสไตล์น่ารัก ๆ แบบคิ้วท์ ๆ กับเล็บเจลมุ้งมิ้งน่ารัก ลวดลายเล็ก ๆ แบบมินิมอล หรือจะสีเรียบ ๆ ดูสุภาพ ไปจนถึงสายแฟ ขอลายไม่เหมือนใครแบบายหินอ่อน หรืออยากต่อเล็บ พี่ช่างร้าน Red Nails จัดให้!!! แต่ถ้ายังนึกไอเดียไม่ออกจะทำแบบไหน ที่ร้านมีลายมาให้เลือกแบบละลานตา รับรองสวยสะดุดตาแน่นอน รวมไปถึงบริการตัดเล็บมือและเล็บเท้า พร้อมด้วยสปาเท้าครบวงจร พร้อมโปรโมชั่น ลด 50% ทาเล็บเจลจาก500 บาท เหลือเพียง 250 บาท พิกัดร้านอยู่บริเวณ ชั้น 2 โซน C ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. -20.00 น.

ร้าน N&N Nail Spa Salon BY NING

หากคุณเป็นสาวที่ชื่นชอบ "การเพ้นท์เล็บ" ต้องถูกใจร้าน N&N Nail Spa Salon BY NING เป็นแน่! อีกหนึ่งร้านที่โดดเด่นเรื่อง "การเพ้นท์" และพี่ช่างมากประสบการณ์ งานระดับพรีเมียม เนรมิตลายเพ้นท์ได้เป๊ะเว่อร์ กับลวดลายให้เลือกหลายแบบ ลายการ์ตูน น่ารัก ลายดอกไม้ ลายใบไม้ หรือจะลายชิค ๆ เก๋ ๆ อยากเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งบนเล็บ ติดแอกเซสซอรี จะกิมมิคด้วยการลงลายเส้นกลิตเตอร์ ได้หมด หรือสาวคนไหนอยาก ครีเอทลวดลายเล็บในแบบสไตล์ของตัวเอง มาให้ทางร้านทำก็ได้เช่นกัน พิกัดร้านตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 3 โซน A La Art ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.30 น. -21.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ