Crestron เพิ่มคุณสมบัติการประชุมไร้สายให้กับเทคโนโลยี AirMedia เพื่อให้รองรับการใช้งานในออฟฟิศและการสั่งงานระยะไกล

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 8, 2022 16:04 —ThaiPR.net

Crestron เพิ่มคุณสมบัติการประชุมไร้สายให้กับเทคโนโลยี AirMedia เพื่อให้รองรับการใช้งานในออฟฟิศและการสั่งงานระยะไกล

สุดยอดคุณสมบัติการประชุมไร้สายล่าสุดที่เสริมไว้ในเทคโนโลยีไร้สายของ Crestron AirMedia โดยเพิ่มระบบการพรีเซนท์งานขั้นสูง (Advanced presentation) และเพิ่มคุณสมบัติของสื่อประชาสัมพันธ์บนจออิเล็กทรอนิกส์ (digital signage)

Crestron เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในด้านเทคโนโลยีโซลูชันในสำนักงาน ประกาศเพิ่มคุณสมบัติด้านการประชุมไร้สายให้กับโซลูชัน Crestron AirMedia(R) ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็ว ความสะดวก และความคล่องตัวในการเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันของทีมงานในองค์กร คุณสมบัติด้านการประชุมไร้สายจะช่วยให้พนักงานสามารถเข้าร่วมการประชุมออนไลน์ได้จากอุปกรณ์ส่วนตัวและใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีอยู่เดิม ทั้งยังช่วยสนับสนุนให้การประชุมในออฟฟิศยุคใหม่ทำได้ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในทุกที่ทุกเวลา

Bring Your Own Meeting และขจัดอุปสรรคในการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอให้หมดไป  

เทคโนโลยีจาก Crestron AirMedia ช่วยยกระดับการจัดการประชุมด้วยตนเองหรือ Bring Your Own Meeting (BYOM) เพื่อรองรับการนำเสนอและการประชุมแบบไร้สายที่ล้ำสมัยได้ในโซลูชันเดียว สำหรับองค์กรที่ใช้แพลตฟอร์มด้านการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ(Video Conferencing) คุณสมบัติการประชุมไร้สายนี้ จะช่วยให้พนักงานสามารถใช้ประโยชน์จากกล้องและไมโครโฟนส่วนตัวทุกชนิดบนแพลตฟอร์มใดก็ได้ในองค์กร และสำหรับองค์กรที่ใช้ Microsoft Teams(R) หรือ Zoom Rooms(TM) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มมาตรฐานหลักขององค์กร ด้วยคุณสมบัติการประชุมไร้สายนี้ สามารถรองรับการเข้าร่วมประชุมกับองค์กรภายนอก หรืออุปกรณ์ของผู้ที่ได้รับเชิญหรือผู้มาติดต่อ เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับผู้ให้บริการระบบอื่นได้

ด้วยคุณสมบัติการประชุมไร้สายนี้ จะทำให้องค์กรสามารถเชื่อมต่อกับระบบประชุมทางไกลผ่านวิดีโอได้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าห้องดังกล่าวจะมีลักษณะใด และจำเป็นที่จะต้องเดินสายสัญญาณหรือไม่ โดยโซลูชันของ Crestron AirMedia จะมาพร้อมกับระบบกระจายเนื้อหา ภาพและเสียง, การนำเสนอ และการประชุมไร้สาย ไว้ในที่เดียว ซึ่งจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติม คือความรวดเร็วทั้งในด้านการติดตั้งใช้งาน การต่อขยายระบบ และการอัปเกรดตัวอุปกรณ์ได้ผ่านทางแพลตฟอร์ม Crestron XiO(R) Cloud

ลอเรน ซิมเมน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Crestron กล่าวว่า "เราทราบจากลูกค้าของเราว่า ประสบการณ์ด้านการทำงานร่วมกันเป็นทีม ให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นนั้น มีความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ดังนั้น เราจึงได้พัฒนา Crestron Flex มาอย่างต่อเนื่อง และได้ออกแบบระบบการประชุมไร้สายแบบใหม่นี้ขึ้นมา เพื่อกำจัดอุปสรรคต่างๆ ที่ลูกค้าเคยพบอยู่ก่อนหน้านี้ให้หมดไป" และได้กล่าวต่อท้ายอีกว่า "การกำจัดข้อจำกัดในการเข้าถึง, การส่งสัญญาณ และการทำงานร่วมกันกับคอนเทนต์ต่างๆ จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ระบบการประชุมไร้สายนี้จะช่วยให้ลูกค้าบรรลุผลสำเร็จ"

ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นได้ในทุกพื้นที่

เมื่อบริษัทต่างๆ ได้ประเมินแล้วว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการทำงานในสำนักงานให้รองรับการทำงานแบบไฮบริดได้ดียิ่งขึ้น สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงก็คือ ต้องมั่นใจว่าทีมงานจะสามารถปรับปรุงการใช้เวลาในการทำงานให้มีประสิทธิภาพได้ดีที่สุด ผลการสำรวจจาก Frost & Sullivan พบว่า ผู้นำทางธุรกิจ 93% คาดหมายให้พนักงานของตนเองอย่างน้อยหนึ่งในสี่ทำงานจากที่บ้าน และ 36% จะลงทุนในเรื่องห้องประชุมเพิ่มขึ้น1 เทคโนโลยีที่สามารถรองรับการประชุมระหว่างทีมต่างๆ โดยเฉพาะทีมงานเฉพาะกิจได้อย่างสะดวก มีประสิทธิภาพ และทำงานร่วมกันได้ ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยลดการเสียเวลาและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างสูงสุด

การทำงานร่วมกันลักษณะนี้จำเป็นต้องอัปเกรดห้องประชุมแบบเดิม เพื่อให้เอื้อต่อการทำงานร่วมกันแม้อยู่ในสถานที่ซึ่งไม่เป็นทางการ เช่น ห้องรับรอง ห้องอาหาร ห้องประชุมขนาดเล็ก และสถานที่อื่นๆ  ซึ่งคุณสมบัติการประชุมไร้สายและจอแสดงผลที่มีจะทำให้พนักงานสามารถสนทนาต่อเนื่องจากที่เริ่มต้นไว้และสามารถเชิญผู้เข้าร่วมประชุมจากระยะไกลได้โดยง่าย เรียกว่าการประชุมอันน่าประทับใจสามารถจัดขึ้นได้จากทุกที่

ขณะนี้คุณสามารถสั่งจอง Crestron AirMedia(R) พร้อมคุณสมบัติการประชุมไร้สายได้แล้ว โดยตัวรับสัญญาณ AirMedia 3100 และ 3200 ทุกตัวที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้สามารถอัปเกรดเพื่อเพิ่มคุณสมบัติการประชุมไร้สายได้ทันที โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถของคุณสมบัติการประชุมไร้สายของ Crestron ได้ที่ https://www.crestron.com/AirMedia

ข้อมูลเกี่ยวกับ Creston

ที่ Creston เราสร้างเทคโนโลยีเพื่อการทำงานของผู้คน ไม่ว่าจะทำงานด้วยวิธีใดหรือจากที่ใดก็ตาม ตั้งแต่โต๊ะทำงานไปจนถึงห้องประชุมคณะกรรมการ ในออฟฟิศทั่วไปหรือแม้แต่บริษัทข้ามชาติ เทคโนโลยีที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสิ่งที่คุณมีและเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับสิ่งที่คุณต้องการ มีทั้งแพลตฟอร์ม อุปกรณ์ และระบบที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการสื่อสารและการทำงานร่วมกัน ทั้งหมดจัดการด้วยระบบคลาวด์เพื่อให้ง่ายในการนำไปใช้ การติดตามสถานะ และการอัปเกรด พวกเราที่ Crestron สร้างสรรค์โซลูชันที่รวดเร็ว ยอดเยี่ยม และเรียบง่ายกว่าเพื่อให้ผู้คนสามารถทำงานได้รวดเร็ว ยอดเยี่ยม และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ