นายณ์ เอสเตท ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรดพรีเมียม นำโครงการ Park Silom คว้ารางวัล Best Office Development Asia Pacific รายแรกของไทย

ข่าวอสังหา Wednesday March 9, 2022 13:35 —ThaiPR.net

นายณ์ เอสเตท ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรดพรีเมียม นำโครงการ Park Silom คว้ารางวัล Best Office Development Asia Pacific รายแรกของไทย

บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Park Silom (พาร์คสีลม) อาคารสำนักงานมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางถนนสีลม ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรดพรีเมียมและร้านค้าเชิงพาณิชย์ คว้ารางวัล Best Office Development Asia Pacific จากเวที International Property Awards ณ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์และบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมในด้านต่างๆ รวมไปถึงบริษัทที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

โดย นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท เป็นตัวแทนจาก บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Park Silom (พาร์คสีลม) เดินทางไปรับรางวัล Best Office Development Asia Pacific จาก International Property Awards ณ สหราชอาณาจักร

สำหรับรางวัล Best Office Development Asia Pacific เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ และบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมในด้านต่างๆ รวมไปถึงบริษัทที่เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 4 ประเภทหลักคือ 1. Architecture 2. Interior Design 3. Development 4.Real Estate ครอบคลุม 9 ภูมิภาค ครอบคลุมแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก อาระเบีย แคนาดา แคริบเบียน อเมริกากลางและใต้ ยุโรป สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการตัดสินจากทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์สูงในด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด ซึ่งในแต่ละหมวดจะมีการแบ่งเป็นสาขาย่อยในรายละเอียดโดยเฉพาะ และพาร์คสีลมได้เข้าร่วมประกวดแข่งขันในครั้งนี้ ในประเภทที่ 3. Development (ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์)

โครงการ Park Silom (พาร์คสีลม) อาคารสำนักงานมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางถนนสีลม นับว่ามีความโดดเด่นครบในทุกองค์ประกอบ โดยก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่นและตั้งใจ ในการออกแบบพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดรวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนโดยรอบถนนสีลม สร้างเป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนเมือง ทำให้คว้ารางวัลทั้งหมดมาถึง 3 รางวัลได้แก่ "Award Winner Best Office Development Asia Pacific" รางวัลใหญ่ระดับเอเชียแปซิฟิค รางวัลระดับประเทศ รางวัล 5 Star Best Office Development Thailand โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับคะแนนสูงสุดของผู้เข้าร่วมทั้งหมด และรางวัล Award winner Mixed Use Development Thailand รางวัลชนะเลิศ สำหรับโครงการที่ได้รับคะแนนสูงสุดเพียง 3 รายเท่านั้น จากผู้เข้าประกวดทั้งหมด

โครงการ Park Silom(พาร์คสีลม) ถูกออกแบบให้เป็นอาคาร Mixed-use ผสมระหว่างสำนักงาน และร้านค้าเชิงพาณิชย์ สูง 39 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดมากกว่า 6 ไร่ ติดกับถนนสีลม โดยพื้นที่ชั้นล่าง 5 ชั้น จะเป็นโซนของ Community Mall มีร้านค้าต่างๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนที่ทำงานหรือใช้ชีวิตในย่านสีลม ส่วน Community Mall ฝั่งซอยศาลาแดง 2 เป็นโซนที่เปิด Public ให้คนเข้าออกจับจ่ายใช้สอยได้สะดวก ทั้งนี้โครงการออกแบบและสร้างภายใต้มาตรฐานสากลการออกแบบอาคารประหยัดพลังงาน(LEED)และมาตรฐานการยกระดับสุขภาพที่ดีของผู้ใช้อาคาร (WELL) และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือโครงการ Park Silom (พาร์คสีลม) มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้าโครงการเพื่อสร้าง "ปอดแห่งใหม่ใจกลางสีลม" ให้เป็นสถานที่ ซึ่งทุกคนสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ และสูดอากาศบริสุทธิ์ ให้สมกับผ่านการออกแบบที่สร้างสรรค์

โดยโครงการPark Silom ยังได้รับรางวัล Property development of the year ประจำปี 2020 ที่ผ่านมา จาก Outstanding Property Award London (OPAL) อีกด้วย น่าจะการันตีถึงคุณภาพของการออกแบบ ที่คำนึงถึงการจัดพื้นที่ใช้สอยและการจัดการเรื่องสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกอาคารในระดับ international อย่างแท้จริง

ทั้งนี้โครงการ Park Silom ดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 30% คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ใน Q1 ปี 2023


แท็ก Silom   สีลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ