บลูพอร์ต หัวหิน ดึงนักท่องเที่ยวชมงานใหญ่รับซัมเมอร์ กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองหัวหินต้อนรับลมร้อน สืบทอดเอกลักษณ์การละเล่นไทยในงาน Bluport Hua Hin Kite Carnival

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 10, 2022 13:08 —ThaiPR.net

บลูพอร์ต หัวหิน ดึงนักท่องเที่ยวชมงานใหญ่รับซัมเมอร์ กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองหัวหินต้อนรับลมร้อน สืบทอดเอกลักษณ์การละเล่นไทยในงาน Bluport Hua Hin Kite Carnival

บลูพอร์ต หัวหิน ดึงนักท่องเที่ยวชมงานใหญ่รับซัมเมอร์ กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองหัวหินต้อนรับลมร้อน สืบทอดเอกลักษณ์การละเล่นไทยในงาน Bluport Hua Hin Kite Carnival เทศกาลว่าวไทย และว่าวนานาชาติ 11-20 มี.ค. 65

ซัมเมอร์นี้เมืองหัวหินจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยสีสัน ความสดใส โบกสะบัดพลิ้วไหวของว่าวสารพัดสี หลากหลายรูปแบบ ทั้งว่าวไทย และว่าวนานาชาติ ทั้งสีสันแปลกตา และหาชมได้ยาก

บลูพอร์ต หัวหิน ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว (A Must Check In Destination) เปิดกิจกรรมใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์สร้างสีสันเมืองหัวหิน พร้อมสนับสนุนเอกลักษณ์ของกีฬาและการละเล่นไทยดั้งเดิม กระตุ้นฤดูการท่องเที่ยว สร้างปรากฎการณ์เปลี่ยนท้องฟ้าซัมเมอร์นี้ ให้เต็มไปด้วยสีสัน ด้วยการจัดงาน  "Bluport Hua Hin Kite Carnival" ครั้งแรกกับงานเทศกาลว่าวไทย และว่าวนานาชาติ ระหว่างวันที่ 11 -20 มีนาคม 2565  โดยร่วมกับ "THAITAN KITE TEAM THAILAND" (ไทยทั่น ไคท์ ทีม ไทยแลนด์) มืออาชีพที่ทำการแสดงว่าวแฟนชีจากนานาประเทศ นำไฮไลท์ว่าวถุงลมแฟนซีวาฬยักษ์ 16 เมตร การรวบรวมว่าว Sport Kite ที่เยอะที่สุด หายากที่สุด มีรูปแบบหลากหลายที่สุดในเมืองไทย และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

  • Inflatable Kite การแสดงโชว์ว่าวถุงลมแฟนซีนานาชาติ ขนาดยักษ์ ที่สร้างสรรค์เป็นรูปร่างต่างๆ เช่น วาฬยักษ์ขนาด 17 เมตรจากประเทศนิวซีแลนด์, ฉลามวาฬขนาด 12 เมตร, ปลาหมึกสาย, Spike Kite, ว่าวหนาม และอื่นๆ อีกมากมายเต็มพื้นที่ ณ ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์ฯ เวลา 00 - 18.00 น.
  • International Sport Kite & Simulator ตื่นตา ตื่นใจกับความสวยงามของว่าววาไรตี้ สนุกกับการสอนเล่นว่าวในร่มเสมือนจริงแบบ Simulator โชว์บังคับว่าวในร่มไม่ใช้ลม (Zero Wind) การบังคับ Hyper Kite ว่าวสายต่อ Stack 12 ตัวต่อ 1 สาย, Quad Line Stunt Kite ว่าวบังคับสี่สาย, Dual Line Stunt Kite ว่าวบังคับสองสาย โดยผู้บินจะต้องมีความชำนาญในการบินว่าว และผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี การจำหน่ายว่าววาไรตี้หลากหลายชนิด โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ณ บลูฮอลล์ ชั้น 1 เวลา 00 - 19.00 น.
  • ชมการรวบรวมว่าว Sport Kite ที่เยอะที่สุด หายากที่สุด รูปแบบหลากหลายที่สุดในเมืองไทย จัดแสดงในรูปแบบของดิสเพลย์ที่สวยงาม พร้อมผลงานของศิลปินที่ได้รับรางวัลมาแล้วในระดับนานาชาติ ที่ เอเทรี่ยม ชั้น G
  • Kite Story & Craft Workshop ชม "ว่าวสายช้างต้นทรงเครื่อง" หนึ่งเดียวในโลกที่หาชมได้ยาก ที่นำว่าวสายมาต่อเรียงกับเกือบ 200 ตัว พร้อมเรียนรู้เรื่องราว ที่มาของว่าวไทยใน "นิทรรศการว่าวไทยพื้นเมือง 4 ภาค" ร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช้อปการเพ้นท์ว่าวด้วยตนเอง ณ โอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B เวลา 00 - 19.00 น.

พิเศษรับสิทธิ์ฟรี การฝึกเล่นว่าวจำลอง แบบ Simulator กับผู้เชี่ยวชาญ มูลค่า 150 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้คาดว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว ส่งเสริมกีฬาและการละเล่นดั้งเดิมของไทย ผลักดันกิจกรรมการท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน ปลุกกระแสความคึกคักของการท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อีกทางหนึ่ง โดยการจัดงาน Bluport Hua Hin Kite Carnival กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-20 มี.ค.65 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial, Line official @bluport


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ