LINE TODAY เปิดมิติใหม่เอาใจสายมู จับมือ 3 หมอดูชื่อดัง ส่ง 3 ฟีเจอร์ใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday March 10, 2022 15:32 —ThaiPR.net

LINE TODAY เปิดมิติใหม่เอาใจสายมู จับมือ 3 หมอดูชื่อดัง ส่ง 3 ฟีเจอร์ใหม่

สายมูต้องไม่พลาด! LINE TODAY จัดหนักจับมือ 3 หมอดูชื่อดังส่ง 3 ฟีเจอร์ใหม่! "ดูฤกษ์มงคล โดย อ.คฑา ชินบัญชร", "เช็กสีเสื้อมงคล โดยหมอไก่ พ. พาทินี" และ "เปิดไพ่ทาโรต์ โดยหมอนก Bird Eye view" ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของชีวิต ใช้ง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปฯ เพิ่ม

ความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ การดูดวง หรือ "มูเตลู" ยังคงเป็นที่พึ่งทางใจให้กับคนไทยหลายๆ คนมาทุกยุคทุกสมัย แม้จะใน ยุคดิจิทัล เห็นได้จาก LINE TODAY ที่กลายเป็นแพลตฟอร์มที่มีคอนเทนต์ดูดวงสุดโปรด ติดอันดับหนึ่งสำหรับสายมู เลยได้ฤกษ์ต่อยอดสู่การเป็น Horo Hub ยอดนิยมของคนไทย ล่าสุดประเดิมจับมือ 3 หมอดู ผุด 3 ฟีเจอร์มูฯ ใหม่!

  • ฟีเจอร์ดูฤกษ์มงคล โดย อ.คฑา ชินบัญชร 1 ใน 4 จตุรเทพหมอดูในเมืองไทย เป็นที่รู้จักของคนไทยทุกกลุ่มวัย มาร่วมเนรมิตฟีเจอร์ดูฤกษ์มงคลให้ผู้ใช้สามารถค้นหาฤกษ์งามยามดีสำหรับทุกโอกาสในชีวิต ตั้งแต่วันออกรถ วันแต่งงาน วันบอกเลิก วันเปิดกิจการ ไปจนถึงวันศัลยกรรม ฯลฯ เรียกได้ว่าจะทำอะไร หากยังไม่แน่ใจ ก็หาฤกษ์ดีได้ที่นี่
  • ฟีเจอร์เช็กสีเสื้อมงคล โดย หมอไก่ พ.พาทินี หมอดูคนดังที่มีชื่อเสียงมายาวนาน เจ้าของคอนเทนต์ดูดวงรายวัน ยอดนิยมกว่า 15 ล้านวิวต่อเดือนบน LINE TODAY โดยความพิเศษของฟีเจอร์เช็กสีเสื้อกับหมอไก่ พ.พาทินี ที่หลายคนชื่นชอบ คือ สีเสื้อที่ระบุไว้จะมีความพิเศษและมีการเปรียบเทียบกับสิ่งของใกล้ตัวทำให้ผู้อ่านเข้าใจและเห็นภาพมากขึ้น เช่น สีแดงพริกป่น สีฟ้าผ้ายันต์ สีชมพูแก้วมังกร เป็นต้น
  • ฟีเจอร์เปิดไพ่ทาโรต์ โดย หมอนก Bird Eye view หมอดูไพ่ยิปซีคิวทองขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่มาร่วมพัฒนาฟีเจอร์ด้วยการเปิดไพ่เผยคำทำนายครั้งใหม่สำหรับชาว LINE TODAY โดยเฉพาะ ตอบทุกข้อสงสัยของชีวิต ตั้งแต่การงาน ความรัก การเงิน และอีกมากมาย
  • พร้อมด้วยฟีเจอร์คอนเทนต์ดูดวงอื่นๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ อาทิ เซียมซีจากกว่า 80 วัดดังทั่วไทย, เปิดไพ่ทำนายเรื่องต่างๆ, สีเสื้อมงคล, Love Letter, DUANG TODAY (LIVE) ไลฟ์ทำนายดวงจากหมอดูชื่อดังอย่าง Bird Eye view โดยในอนาคตวางแผนที่จะต่อยอดพัฒนาคอนเทนต์และฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ในหลากมิติมากยิ่งขึ้น


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ