ท้าดวลสกิลปิงปองขั้นเทพ กับ True 5G Pong Bot Challenge ทรู 5G และ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศ ชวนประลองฝีมือกับหุ่นยนต์ฝึกปิงปองอัจฉริยะ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ข่าวกีฬา Friday March 11, 2022 10:15 —ThaiPR.net

ท้าดวลสกิลปิงปองขั้นเทพ กับ True 5G Pong Bot Challenge ทรู 5G และ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศ  ชวนประลองฝีมือกับหุ่นยนต์ฝึกปิงปองอัจฉริยะ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ทรู 5G และ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ต่อยอดความร่วมมือในการพัฒนากีฬาปิงปองของไทยและส่งเสริมให้ปิงปองเป็นกีฬาที่นิยมแพร่หลาย จัดกิจกรรม True 5G Pong Bot Challenge ชวนนักกีฬาปิงปองและผู้ที่สนใจร่วมประลองฝีมือกับ True 5G Pong Bot ซุปเปอร์โค้ชยุคดิจิทัล เพิ่มความท้าทายและสนุกสนาน พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเล่นปิงปองรูปแบบใหม่ที่จะอัปเลเวลไปอีกขั้น โดยผู้ที่สามารถตีลูกปิงปองลงจุดที่กำหนดไว้และทำคะแนนได้สูงสุดตามกติกา พร้อมโพสต์ภาพและคะแนนที่ทำได้ บน Facebook ติดแฮชแท็ก #True5GWorldTechX #True5GPongbotChallenge #ปิงปองมวลชน และ Tag Facebook Page TTATThailand จะได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือ HUAWEI Nova7 SE 1 เครื่อง มูลค่ากว่า 10,000 บาท

True 5G Pong Bot เป็นหุ่นยนต์ฝึกปิงปองอัจฉริยะตัวแรกในไทย ใช้เทคโนโลยี 5G และ Robotics ทำงานร่วมกับกล้องจับความเคลื่อนไหว รับส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G สามารถตอบสนองแบบเรียลไทม์ตามระดับความสามารถของนักกีฬาได้อย่างแม่นยำ ฝึกความแข็งแกร่งได้ต่อเนื่องไม่เหนื่อยล้า อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี AI จัดเก็บ ประมวลผล และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพิ่มสมรรถภาพให้นักกีฬาได้แบบเฉพาะบุคคล ช่วยพัฒนาได้ทั้งทักษะและเทคนิคการเล่นปิงปอง

สำหรับนักกีฬาปิงปองหรือผู้สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรม True 5G Pong Bot Challenge ได้ที่ https://bit.ly/3vV59jl ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 65 - 31 มี.ค. 65 ณ True 5G Worldtech X ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชั้น 7 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/masstabletennis/


แท็ก หุ่นยนต์   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ