"พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" เพลงเศร้า อารมณ์ซึ้ง!! ถ่ายทอดผ่านเสียงนุ่มลึก สไตล์ของ "เล็ก พงษธร"

ข่าวบันเทิง Friday March 11, 2022 15:36 —ThaiPR.net

นับเป็นการกลับมาอีกครั้ง ของหนุ่มเมืองเพชรหน้าคมเจ้าของเสียงนุ่มลึกอย่าง "เล็ก พงษธร" หลังก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงป็อปร็อกกลิ่นไอยุค 2000sกับเพลงที่มีชื่อว่า "ของจริง" เรียกว่าโดนอกโดนใจใครหลายคนที่ซื่อสัตย์ในความรักล่าสุดเจ้าตัวมาพร้อมกับเพลงที่ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกซื่อตรงจริงใจผ่านเสียงร้องนุ่มลึกแบบฉบับของตัวเองเช่นเคย ลงในเพลง "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง"

โดยเพลง "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" เป็นซิงเกิลที่ 7 ของ "เล็ก พงษธร" และยังเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งกับ"แม๊ก ธิติวัฒน์ รองทอง" หรือ "Max The Darkest Romance" หลังเคยทำงานร่วมกันในซิงเกิล "ของจริง"ซึ่งการทำงานในครั้งนี้ เริ่มด้วยการพูดคุยระหว่าง "เล็ก" และ "แม๊ก" แชร์ไอเดียในการทำเพลงโดยเล็กได้ให้ไอเดียเรื่อง "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" จากความรู้สึกของตัวเขาเอง ก่อนจะตีความไปถึงความรู้สึกโดดเดี่ยว และการหาความสมดุลของชีวิตโดยชีวิตคนเราอาจไม่จำเป็นต้องรอให้พระจันทร์เต็มดวง หรือมีความสุขที่สมบูรณ์แบบไปหมดก็ได้ แต่เราสามารถมีความสุขได้ในทุก ๆ วันของชีวิตแม้จะเป็นวันที่พระจันทร์ไม่เต็มดวง แต่มันยังคงสวยงามในแบบฉบับของพระจันทร์

ด้าน "เล็ก พงษธร" เล่าว่า "ผมขอใช้ความรู้สึกของผมถ่ายทอดบทเพลงนี้ให้กับทุกคนที่มีความรักและผมขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนสู้เพื่อความรักที่สวยงามต่อไปครับ"

นอกจากนี้ "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" หนุ่มเล็กใช้เวลาในการบันทึกเสียงเพียงแค่ 2 รอบเท่านั้น และเป็นการอัดร้องแบบร้องยาวตลอดทั้งเพลง ไม่เพียงเท่านี้ "แม๊ก ธิติวัฒน์ รองทอง" หรือ "Max The Darkest Romance" มีการเขียนเนื้อร้องขึ้นมาใหม่ และปรับแก้บางจุด ให้เนื้อเพลงมีความคารมคมคาย รวมไปถึงประเด็นของเพลง ตรง และชัดเจนมากยิ่งขึ้น เช่น "ภายใต้ดวงจันทร์ดวงเดียวกัน แต่ความรู้สึกไม่เหมือนกัน" นี่คือความสุข ความสวยงามของชีวิตในแบบ "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" หรือจะเป็นท่อง "เพราะทุกเวลาที่มีเธอนั้นคือความสวยงาม" ผสมกับการถ่ายทอดผ่านเสียงร้องของ "เล็ก พงษธร" ทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยความจริงใจ สัมผัสได้ถึงความรักที่แท้จริง รับรองได้ว่าเพลงนี้จะกินใจคนฟังสุด ๆ นอกจากนี้หนุ่มเล็กยังบอกอีกว่าแฟนเพลงอดใจรออีกนิด เร็ว ๆนี้ ได้ชม MV เพลง "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" เวอร์ชั่นเต็มแน่นอน แต่ตอนนี้มี Lyric Video เสิร์ฟเป็นน้ำจิ้มให้ได้ฟังก่อน?

สามารถฟังเพลง "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" ได้ที่นี่: https://LekPongsatorn.lnk.to/PrachanPRสามารถรับชม Lyric Video เพลง "พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง" ได้ที่นี่: https://lekpongsatorn.lnk.to/PrachanPR/y


แท็ก พระจันทร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ