K.T.C.C รุกจัดงานด้านสุขภาพเพื่อต่อยอดการเป็น K Wellness ในประเทศไทย เริ่มเปิดตัวในงาน Thailand International Health Expo 2022 จัดโดยกระทรวงสาธารณสุข ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2565

ข่าวทั่วไป Monday March 14, 2022 17:12 —ThaiPR.net

K.T.C.C รุกจัดงานด้านสุขภาพเพื่อต่อยอดการเป็น K Wellness ในประเทศไทย เริ่มเปิดตัวในงาน Thailand International Health Expo 2022 จัดโดยกระทรวงสาธารณสุข ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2565

Thailand International Health Expo 2022 งานแสดงศักยภาพ ความพร้อมด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมด้านการแพทย์และสาธารณสุขของไทย รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการเชื่อมโยงตลาดธุรกิจสุขภาพทั่วโลก จัดขึ้นโดยกระทรวงสาธารณะสุข ระหว่าง วันที่ 17-20 มีนาคม 2565  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น5 สยามพารากอน

โดยบริษัท เค.ที.ซี.ซี. จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ คุณ ฮงจีฮี ที่ปรึกษาประธานาธิบดี ประจำประเทศไทย และประธาน KOWIN Thailand (กระทรวงสตรีและครอบครัวเกาหลี) ผู้คร่ำหวอดด้านการส่งเสริมวัฒนธรรมและธุรกิจระหว่างประเทศไทยและเกาหลี ประสบการณ์กว่า 20 ปี ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ พร้อมเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่อย่าง K Wellness ภายใต้สโลแกน "Secret of Korea" ตัวแทนประสานงาน และนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจจากประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเพื่อสุขภาพ ความสวยความงาม ไลฟ์สไตล์ และการแพทย์ ซึ่งแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ คือ K Wellness Care about you ห่วงใยสุขภาพ ห่วงใยคุณ

ซึ่งงานครั้งนี้จะเปิดการตัวครั้งแรกสำหรับผลิตภัณฑ์ โสมแดงเกาหลีอายุ 6 ปี ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพจากรัฐบาลเกาหลี  โดยภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมด้วยโสมแดงเกาหลีคุณภาพ ไว้ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ลองชิมอีกด้วย พบกับบูธ K Wellness ได้ที่ โซน N บูธเลขที่ E34

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริการด้านสาธารณสุข ฉีดวัคซีนโควิด 19 ฟรี ให้กับเด็กอายุ 5 - 11 ปี และเข็มกระตุ้นสำหรับบุคคลทั่วไป รวม 1,000 โดสต่อวัน รวมถึงการแสดงในรูปแบบออนไลน์ประกอบด้วยนิทรรศการเสมือนจริง, สัมมนา, E-Market Place, จับคู่เจรจาธุรกิจ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งไทยและต่างชาติกว่า 50,000 คน

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ