อิมแพ็ค พร้อมเปิดบ้านรองรับ 10 งานใหญ่เดือนมีนาคม เผยลูกค้ามั่นใจสถานที่ การบริหารจัดการ ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2022 11:52 —ThaiPR.net

อิมแพ็ค พร้อมเปิดบ้านรองรับ 10 งานใหญ่เดือนมีนาคม เผยลูกค้ามั่นใจสถานที่ การบริหารจัดการ ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

คึกคักในรอบ 2 ปี อิมแพ็ค เมืองทองธานี แจงเดือนมีนาคมนี้มี 10 งานใหญ่ เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย, โฮมโปร เอ็กซโป, มอเตอร์ โชว์, บิ๊ก แบ๊ด วูฟ, เพ็ท วาไรตี้, การ์เม้นท์ สกรีน, ปริ้นต์เทค, เซ็นทรัล ลดดุ ช้อปเดือด, มหกรรมรับสร้างบ้าน แล้วยังมีงานประชุมใหญ่แอมเวย์ และงานสอบคัดเลือกนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ย้ำความพร้อมสถานที่ การบริหารจัดการ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย สร้างความมั่นใจลูกค้า

นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงตารางการจัดงานแสดงสินค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ช่วงเดือนมีนาคม 2565 มีกว่า 10 งาน ได้แก่ มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก ไทยแลนด์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย เมื่อวันที่ 3-6 มีนาคม ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 3 งานโฮมโปร เอ็กซโป ระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม ที่ อาคาร 9-10 งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน ที่ อาคารชาเลนเจอร์ มหกรรมหนังสือนานาชาติ บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน ที่ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม มหกรรมสัตว์เลี้ยง เพ็ท วาไรตี้ ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม ที่ อาคาร 5

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมจักรปัก งานสกรีนและสิ่งทอ ซึ่งจัดพร้อมกับ งานแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์และวัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม ที่ อาคาร 9-10 งานเซ็นทรัล ลดดุ ช้อปเดือด ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม ที่ อาคาร 8 และงานมหกรรมรับสร้างบ้าน และวัสดุ Focus 2022 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน ที่ อาคาร 8 นอกจากนี้ ยังมีงานประชุมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 10 มีนาคม ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 และงานประชุมใหญ่แอมเวย์ Amway NC/NLC 2022 วันที่ 19 มีนาคม ที่ อิมแพ็ค อารีน่า รวมถึงอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีคือ การสอบคัดเลือกนักเรียนของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ซึ่งมีผู้สมัครเข้าสอบมากถึง 12,000 คน

"ถือเป็นช่วงเวลาที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง ในรอบ 2 ปี หลังเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 อิมแพ็ค ได้รับผลกระทบมาอย่างต่อเนื่อง ถูกยกเลิกการจัดงาน ถูกสั่งปิดการให้บริการ มีนาคมปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ได้กลับมาเปิดบริการอย่างเต็มที่ มีงานใหญ่ๆ จัดพร้อมกันหลายงาน มีการใช้พื้นที่จัดงานเกือบเต็มที่กว่าแสนตารางเมตร และ 2-3 งานใช้ระยะเวลาจัดงานยาวเป็น 10 วัน ในส่วนของงานประชุม สัมมนา งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง กิจกรรมพิเศษอื่นๆ ก็มีการจองพื้นที่จัดงานตลอดทั้งเดือนเช่นกัน"

อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อิมแพ็ค ยังคงบริหารงานและให้บริการด้วยความมุ่งมั่นสร้างความปลอดภัยสูงสุด โดยร่วมมือกับหน่วยงานสาธารณสุข และเข้าร่วมโครงการตรวจรับรองมาตรฐานความพร้อมและความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยปัจจุบัน อิมแพ็ค ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และ SHA+ ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ TMVS ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับอาเซียน หรือ  AMVS และมาตรฐานความปลอดภัย ป้องกันโรค COVID-19 รองรับสุขภาพดีวิถีใหม่ THAI STOP COVID 2Plus มาตรฐานการบริหารจัดการธุรกิจตามหลักสุขอนามัยและการใช้นวัตกรรมเพื่อการจัดงานเสมือนจริง หรือ 2HY(Hygiene & Hybrid)

ในส่วนของบุคลากรของ อิมแพ็ค ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อย และมีการตรวจหาปริมาณแอนติบอดี้ต่อเชื้อโควิด-19 หรือ ATK จำนวน 2 ครั้งต่อเดือน ก่อนการเข้าถึงและให้บริการกับลูกค้าโดยตรง ภายใต้มาตรการ IMPACT We Care ควบคุมและป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด พึงตระหนักความสำคัญในการให้บริการ คือ ความปลอดภัยของทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ