แอลจีส่งทัพเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM New 360 พร้อมแผ่นกรอง Safe Plus ใหม่ กำจัดฝุ่น PM1.0 แบคทีเรีย และไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 15, 2022 16:17 —ThaiPR.net

แอลจีส่งทัพเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM New 360 พร้อมแผ่นกรอง Safe Plus ใหม่ กำจัดฝุ่น PM1.0 แบคทีเรีย และไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเป็นอันดับแรกอย่างต่อเนื่อง บริษัท แอลจี?อีเลคทรอนิคส์?(ประเทศไทย)?จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สานต่อนวัตกรรมการฟอกอากาศล่าสุด เปิดตัวไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM New 360 ครอบคลุมทั้งรุ่นซิงเกิ้ล (Single) และดับเบิ้ล (Double) พร้อมประสิทธิภาพในการฟอกอากาศที่เหนือกว่าด้วยแผ่นกรอง Safe Plus ช่วยกำจัดฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0) ได้ 99.999 เปอร์เซ็นต์ ขจัดเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส ในอากาศถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงสารก่อภูมิแพ้และก๊าซอันตรายชนิดต่าง ๆ เช่น กลิ่นไม่พึงประสงค์และควันพิษ เป็นต้น พร้อมใบพัดแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีด้านอากาศยาน กระจายอากาศได้กว้างขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ และลดเสียงขณะทำงานลง 7 เปอร์เซ็นต์ โดยยังคงดีไซน์แบบ 360 องศาอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อดูดและกรองมลภาวะ กระจายอากาศสะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างรอบทิศทาง พร้อมโหมด Clean Booster ที่ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้เร็วขึ้น 24 เปอร์เซ็นต์ ครอบคลุมรัศมีสูงสุดถึง 7.5 เมตร

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM New 360 ยังมาพร้อมระบบกรองอากาศหลายขั้นตอน เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว รวมถึงเทคโนโลยี Plasmaster+ Ionizer ที่มีประสิทธิภาพในการลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในอากาศ พร้อมโหมด Baby Care สำหรับเครื่องฟอกอากาศแอลจี รุ่นดับเบิ้ล ซึ่งเป็นระบบกรองอากาศภายในตัวเครื่องสามารถทำงานแยกกันอย่างอิสระ ตัวเครื่องส่วนล่างจึงมอบอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ลูกน้อยวัยคลานได้อย่างทั่วถึงตลอดทั้งวัน โดยเครื่องฟอกอากาศรุ่นซิงเกิ้ลเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่มีขนาดสูงสุด 61.2 ตารางเมตร ในขณะที่รุ่นดับเบิ้ลเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่มีขนาดสูงสุด 100 ตารางเมตร

เครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุดจากแอลจียังอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคด้วยการแสดงคุณภาพอากาศภายในห้องผ่านจอแสดงผลอัจฉริยะ ซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพอากาศภายในห้องแบบเรียลไทม์ และแสดงผลด้วยระบบสีและตัวเลขเปลี่ยนแปลงไปตามระดับสิ่งปนเปื้อนและกลิ่นต่าง ๆ ที่ปะปนในอากาศ ซึ่งถูกตรวจจับโดยระบบเซ็นเซอร์ PM1.0 อีกทั้งยังมาพร้อมการเชื่อมต่อกับ LG ThinQ(TM) แอปพลิเคชันของแอลจีที่สามารถควบคุมการใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนผ่าน Wi-Fi ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม ช่วยให้สมาชิกในครอบครัวได้รับอากาศสะอาดบริสุทธิ์ทันทีที่ถึงบ้าน

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM New 360 มาพร้อมตัวเลือก 2 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านขนาดพื้นที่ที่หลากหลาย ได้แก่ รุ่นซิงเกิ้ลและดับเบิ้ล ในสีขาวและสีเงิน โดยรุ่นซิงเกิ้ลจะวางจำหน่ายในราคา 25,900 บาท และรุ่นดับเบิ้ล ในราคา 40,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ