ACC GO GREEN สร้างเครือข่ายเยาวชน รักษ์สิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Wednesday March 16, 2022 10:33 —ThaiPR.net

ACC GO GREEN สร้างเครือข่ายเยาวชน รักษ์สิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1

กิจกรรมประกวดสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้หรือขยะ เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เยาวชน รู้รักษ์สิ่งแวดล้อม

บริษัท เอเชี่ยน เคมิคัล จำกัด (ACC) ผู้ผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ (คอปเปอร์ซัลเฟต) ในกลุ่มของแร่ธาตุอาหารสัตว์ เป็นโรงงานที่ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ซึ่งมีฐานลูกค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมมากว่า 46 ปี บนพื้นฐานของ 3R 1.การนำของเสียมาใช้ 2.การรีไซเคิล 3.การ มีส่วนร่วมใน การแก้ไข ปัญหาทั้งหมดของสิ่งแวดล้อม เพื่อเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ให้กับชุมชนและสังคม

เมื่อเร็วๆนี้ ได้จัดกิจกรรมประกวด "สร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้หรือขยะ" ACC GO GREEN เครือข่ายพิทักษ์.รักษ์.สิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1 ปี 2565  เพื่อวัตถุประสงค์รณรงค์การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ช่วยลดปริมาณขยะให้กับสิ่งแวดล้อม ปลูกฝังจิตสำนึกให้กับเยาวชนได้เห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อมและเพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์ให้แก่เยาวชน โดยได้เชิญเยาวชนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นกว่า 16 โรงเรียนในเขตการศึกษาในอำเภอบางปะกง จังหวัดชะเชิงเทรา ซึ่งได้เปิดรับสมัครตั้งแต่เดือนมีนาคม และนำเสนอผลงานในเดือนมิถุนายน 2565 นี้

ACC GO GREEN เครือข่ายพิทักษ์.รักษ์.สิ่งแวดล้อม จะสร้างเครื่อข่ายพลังของเยาวชนคนรุ่นใหม่ มาช่วยขับเคลื่อนสังคมมเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีคุ่นค่าให้คงอยู่อย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ