Argent Gaming Keyboard K5 Silver Switch

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 16, 2022 14:40 —ThaiPR.net

Argent Gaming Keyboard K5 Silver Switch

Argent Gaming Keyboard K5 Silver Switch

คีย์บอร์ดเกม ARGENT K5 RGB

ได้ถูกสร้างสรรค์และออกแบบด้วยแผ่นอลูมิเนียมด้านบนและเคลือบผิวด้วยสีไททาเนียมที่สวยงามลงตัว พร้อมกับการออกแบบแสงไฟ RGB ให้ส่องสว่างภายใต้ปุ่มคีย์บอร์ดแบบ 360 องศาทำให้ได้แสงสีที่สดใสสวยงามรอบทิศทาง สามารถสลับไปมาระหว่างเอฟเฟกต์แสงสีได้ถึง 14 แบบ ทำให้เกิดรัศมีเรืองรองรอบๆ ตัวคีย์บอร์ด

ปุมคีย์บอร์ดแบบแมคคานิคอล CHERRY MX RGB สีเงิน

สวิตช์สีเงินเป็นที่ทราบกันดีว่าตอบสนองได้ดี และให้เสียงการกดที่เร้าใจ การกดปุ่มสั่งานเป็นไปอย่างฉับไวเมื่อกดคีย์บอร์ดสั่งงานแค่ในระยะ 2.2 มม. อายุการใช้งานสวิตช์แป้นกด 50 ล้านครั้งเพื่อความทนทานสูงสุด

ดีไซน์โค้งมน & ทนทานด้วยแผ่นอะลูมิเนียมด้านบน

ด้วยการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ประกอบกับแผ่นอะลูมิเนียมด้านบนที่เคลือบผิวด้วสีไททาเนี่ยม ARGENT K5 RGB ช่วยให้ผู้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ไม่เพียงแค่เกิดความท้าทายในเกมเท่านั้น แต่ยังทำให้เล่นเกมได้อย่างมีสไตล์อีกด้วยระดับเสียงแบบหมุนของเครื่องเสียงรถยนต์

ปุ่มควบคุม

ปุ่มควบคุมระดับเสียงอะลูมิเนียมแบบหมุนได้ ช่วยให้คุณปรับการตั้งค่าระดับเสียงได้ทันที คุณสามารถเพิ่ม/ลดระดับเสียงของเอาต์พุตเสียง หรือกดปุ่มเพื่อปิด/เปิดเสียงเอาต์พุตเสียงได้โดยง่าย

ระดับใหม่ของแสง

จุดประกายการต่อสู้ของคุณด้วยเอฟเฟกต์แสงไฟด้านหน้า 14 แบบและแสงรอบคีย์บอร์ดได้แบบ 360 องศา 14 แบบ โดยให้แสงไฟ 16.8 ล้านสี เชดสี RGB ที่แท้จริง

ซอฟต์แวร์ iTAKE ENGINE

ปรับแต่งมาโครและโปรไฟล์เกม ปรับความสว่าง ความเร็ว และทิศทางของเอฟเฟกต์แสง RGB; และสี SyncALL RGB ของอุปกรณ์ต่อพ่วงเกม Thermaltake ทั้งหมดของคุณผ่านฟังก์ชัน TT SYNC สร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์เป็นหนึ่งเดียว

สามารถใช้ได้กับซอฟท์แวร์ TT RGB PLUS

สามารถปรับแต่งสีไฟของทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ คีย์บอร์ด เมาส์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ เช่น  ชุดระบายความร้อนด้วยของเหลว พัดลม ที่เป็นของ Thermaltake ผ่านระบบ SyncALL TT RGB PLUS  เพื่อการผสมผสานงานสีไฟ RGB ที่สอดคล้อง สวยงามราบรื่นในระบบของคุณ

สามารถทำงานร่วมกับ RAZER CHROMA

ซอฟต์แวร์ iTAKE ใช้งานได้กับ Razer Chroma เพื่อการเชื่อมต่อกับระบบของ Razer Chroma โดยการติดตั้งทั้ง iTAKE และ Razer Synapse 3 แล้วสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบซิงโครไนซ์และเอฟเฟกต์แสง RGB พร้อมผลิตภัณฑ์อื่นของซอท์แวร์  iTAKE และ Razer Chroma ที่เข้ากันได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ